Bảng Ngọc và cách lên đồ Vayne Tốc Chiến

Bảng Ngọc và cách lên đồ Vayne Tốc Chiến. Tìm hiểu về lối chơi của Vaynetrong LMHT Tốc Chiến.

Vayne có khả năng thả diều tốt và sát thương cao (cả vật lý lẫn chuẩn), có khả năng dồn sát thương lên cả tướng máu giấy đến các tướng đỡ đòn, khó bị bắt và mạnh hơn về cuối trận. Dù khá mỏng manh trong giai đoạn đầu trận, nhưng ở late game, Vayne là một trong những nguồn sát thương vô cùng đáng sợ.

Cách tăng kỹ năng Vayne

Nội tại: THỢ SĂN BÓNG ĐÊM. Vayne săn lùng những lũ tội phạm không ngừng nghỉ, cô được tăng 30 Tốc Độ Di Chuyển khi di chuyển về phía các tướng địch gần đó.

Chiêu 1: NHÀO LỘN. Vayne lộn một quãng ngắn, chuẩn bị ngắm bắn phát tiếp theo. Đòn đánh kế tiếp của cô gây thêm sát thương.

Chiêu 2: MŨI TÊN BẠC. Đầu mũi tên của Vayne được bọc trong một thứ kim loại hiếm có thể khắc chế những thứ xấu xa. 3 đòn đánh hoặc kỹ năng liên tiếp lên cùng một mục tiêu gây thêm sát thương chuẩn theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu. Khi kích hoạt kỹ năng này, Vayne nhận thêm Tốc Độ Đánh và cô sẽ hồi máu tương đương với một phần sát thương gây ra từ Mũi Tên Bạc

Chiêu 3: KẾT ÁN. Vayne rút ra chiếc nỏ to bản từ sau lưng, bắn một mũi tên cực đại vào mục tiêu, gây sát thương và đẩy lùi nạn nhân. Nếu mục tiêu bị va phải địa hình, nạn nhân sẽ bị choáng và chịu thêm sát thương.

Chiêu cuối: GIỜ KHẮC CUỐI CÙNG. Chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đối đầu ác liệt, Vayne được tăng Sức Mạnh Công Kích, có thể Vô Hình khi Nhào Lộn và thêm Tốc Độ Di Chuyển từ Thợ Săn Bóng Đêm. Khi một tướng địch bị hạ gục trong vòng vài giây sau khi nhận sát thương từ Vayne, thời gian hiệu lực của Giờ Khắc Cuối Cùng sẽ được kéo dài thêm.

Bảng ngọc Vayne Tốc Chiến

Bước Chân Thần Tốc cung cấp cho Vayne sát thương, tốc độ chạy, hồi máu, rất hữu ích và phù hợp với bộ kỹ năng của Vayne

Đắc Thắng: Giúp Vayne gây thêm sát thương lên kẻ địch ít máu. Hồi máu từ Đắc Thắng cũng hỗ trợ tốt cho một vị Tướng mỏng manh như Vayne.

Spirit Walker (Máu, Kháng làm chậm): Tăng 50 máu tối đa vĩnh viễn và 20% kháng làm chậm, giúp Vayne tăng sức chồng chịu ở đầu và giữa ván đấu.

Hương Vị Ngọt Ngào: Không chi tăng khả năng hồi phục, loại ngọc này còn giúp Vayne cải thiện khả năng farm nhờ nội tại thêm Vàng.

Phép bổ trợ Vayne: Tốc Biến + Hồi Máu.

Cách lên đồ Vayne Tốc Chiến

Gươm của Vua Vô Danh: Tăng tốc đánh và sát thương, đồng thời giúp Vayne thả diều đối phương một cách dễ dàng với nội tại làm chậm.

Giày Phàm Ăn: Giúp Vayne trụ đường và farm rừng tốt hơn, đồng thời cũng giúp Vayne có cơ hội sống sót tốt hơn khi đối đầu với các Đấu Sĩ, Sát thủ khác.

Ma Vũ Song Kiếm: Là một Tướng khá mỏng manh, Vayne sẽ cần Lá chắn từ Ma Vũ Song Kiếm để bảo vệ bản thân trước các Sát thủ/Pháp Sư có khả năng dồn sát thương.

Kiếm Vô Cực là lựa chọn không thể bỏ qua ở cuối trận, giúp Vayne tối ưu hóa sát thương của mình.

Huyết Kiếm: 15% hồi máu và lá chắn mà trang bị này mang lại sẽ giúp Vayne tự tin lao vào giao tranh và đối đầu tay đôi với đối phương vào late game.

Giáp Thiên Thần/Giải Thuật (Nâng cấp từ Giày Phàm Ăn): Đây là những trang bị để bảo vẹ bản thân, đồng thời giải khống chế để giúp Vayne sống sót trong giao tranh.

Người chơi có thể thay thế Huyết Kiếm bằng Lời Nhắc Tử Vong để đối đầu với các tanker, hoặc Chùy Gai Malmortius khi team địch có nhiều tướng AP.

Combo Vayne

Chiêu cuối - (1) - (3) (Optional) - Đánh thường -  (1)