Bảng ngọc và cách lên đồ Zed Tốc Chiến mới nhất

Bảng ngọc và cách lên đồ Zed Tốc Chiến mới nhất. Tìm hiểu về lối chơi của Zed trong LMHT Tốc Chiến.

Zed vẫn luôn là một trong những sát thủ đáng sợ nhất, dù là trong LMHT hay Tốc Chiến. Với khả năng dồn sát thương cực kỳ đáng sợ chỉ với 1 combo, Zed thường xuyên đem lại sự sợ hãi cho những vị Tướng yếu máu.

Cách tăng kỹ năng Zed

- Nội tại: Contempt for the Weak

Các đòn đánh thường của Zed lên các đơn vị dưới 50% máu sẽ gây thêm 7% chỉ số máu tối đa của nạn nhân thành Sát thương Phép. Hiệu ứng này chỉ có thể xảy ra mỗi 10 giây một lần trên cùng mục tiêu.

- Chiêu 1: Razor Shuriken

Zed cùng phân thân bóng tối xoáy kiếm về phía trước, gây sát thương lên các đơn vị bị kĩ năng bay xuyên qua.

- Chiêu 2: Living Shadow

Phân thân của Zed lướt tới trước rồi yên vị trong 5 giây, nó thể bắt chước các kĩ năng hắn tung ra. Zed có thể tái kích hoạt kĩ năng để đổi chỗ với phân thân.

- Chiêu 3: Shadow Slash

Zed cùng phân thân xoáy lưỡi kiếm, bắn ra một luồng sóng năng lượng hắc ám. Sóng kiếm xoáy của phân thân gây hiệu ứng làm chậm.

Mỗi tướng địch trúng phải Đường Kiếm Bóng Tối của Zed sẽ khiến thời gian hồi chiêu của Phân Thân Bóng Tối giảm đi 2 giây.

- Chiêu cuối: Death Mark

Zed để lại một cái bóng sau lưng rồi lướt tới tướng mục tiêu, khắc dấu ấn tử thần lên nạn nhân. Sau 3 giây, dấu ấn sẽ kích nổ, gây một số phần trăm sát thương Zed đã gây ra khi dấu ấn còn trong thời gian hiệu lực. Nếu tướng địch chết dưới tác dụng của Dấu Ấn Tử Thần, Zed có thể đánh cắp một phần Sức mạnh Công kích của nạn nhân.

Zed để lại một phân thân phía sau trong 6 giây. Tái kích hoạt Dấu Ẩn Tử Thần khiến Zed đổi chỗ với phân thân.

Bảng ngọc Zed Tốc Chiến

1. Electrocute / Sốc Điện: Một Sát thủ như Zed sẽ cần tăng khả năng dồn sát thương trong thời gian ngắn và Sốc Điện chính là loại Ngọc phù hợp nhất vơi Zed. 

2. Đắc Thắng / Triumph: Giúp Zed dễ dàng hơn trong việc kết liễu các mục tiêu ít máu. Ngoài ra, Zed còn được hưởng 10% máu đã mất sau khi kết liễu mục tiêu.

3. Backbone / Giáp Cốt: Tăng khả năng chống chịu của Zed, nhất là trong giai đoạn đầu trận.

4. Hunter - Genius / Thợ Săn Tài Tình: Giảm thời gian hồi chiêu rất cần thiết với một vị Tướng kỹ năng cơ động như Zed.

Phép bổ trợ của Zed: Tốc Biến + Thiêu Đốt

Cách lên đồ Zed Tốc Chiến

Zed sẽ hướng tới những trang bị gia tăng sát lực cùng sát thương vật lý để có thể triển khai combo "Nhất kích tất sát" của mình, trong đó Youmuu's Ghostblade, Gluttonous Graves, Duskblade of Draktharr và Black Cleaver sẽ là những trang bị chính không thể thiếu.

Trang bị thứ 5, Umbral Glaive sẽ kết hợp tốt Duskblade of Draktharr, còn không bạn có thể lên Death's Dance nếu đối thủ là những tanker khó chịu.

Guardian Angel và Stasis Enchant nâng cấp từ Gluttonous Graves sẽ là những trang bị phòng ngự giúp bạn bảo vệ bản thân tốt hơn khi lao vào đội hình địch.

Maw of Malmortius sẽ là trang bị thứ 5 cần lên nếu đội hình địch có nhiều AP còn Mortal Reminder nên được lên nếu đội hình địch có nhiều tanker.

Combo của Zed trong Tốc Chiến

Combo cơ bản nhất: Death Mark (Ultimate) -