Bảng ngọc Veigar Tốc Chiến và cách lên đồ mạnh nhất

Tìm hiểu về lối chơi, cách lên đồ và bảng ngọc Veigar trong Tốc Chiến, một pháp sư cực kỳ nguy hiểm với khả năng thăng tiến sức mạnh vô hạn.

Veigar là một phù thủy yordle nhiệt huyết. Hắn có được thứ sức mạnh mà ít kẻ nào dám đến gần. Là một cư dân tự do tự tại của Thành Phố Bandle, hắn hằng mong ước được học thêm về thứ phép thuật thượng giới mà người phàm sử dụng, nhưng những năm tháng bị giam cầm bên trong Pháo Đài Bất Diệt đã làm tha hóa bản chất hiếu kỳ của gã. Giờ đây, gã là một sinh vật cố chấp mang trong mình cơn thịnh nộ đến từ những vì hắc tinh. Veigar vẫn hay bị những kẻ khác đánh giá thấp — và dù hắn tin rằng mình là hiện thân của tà ác, vài người vẫn hoài nghi về mục đích sâu thẳm bên trong hắn...

Bộ kỹ năng của Veigar

Cách tăng kỹ năng Veigar

Nội tại: Sức Mạnh Quỷ Quyệt

Veigar giờ đây sẽ nhận điểm cộng dồn nội tại khi ra đòn lên tướng địch thêm lần nữa.

Chiêu 1: Điềm Gở

Phóng thích năng lượng bóng tối gây sát thương phép lên 2 kẻ địch đầu tiên trúng chiêu. Nếu kẻ địch bị hạ gục, Veigar được tăng vĩnh viễn Sức Mạnh Phép Thuật.

Chiêu 2: Thiên Thạch Đen

Veigar gọi một thiên thạch đen khổng lồ rơi xuống địa điểm chỉ định, gây sát thương phép khi chạm đất. Điểm cộng dồn Sức Mạnh Quỷ Quyệt sẽ giảm hồi chiêu của Thiên Thạch Đen.

Chiêu 3: Bẻ Cong Không Gian

Veigar bẻ cong không gian, tạo ra một chiếc lồng làm choáng bất cứ kẻ địch nào đi qua.

Chiêu cuối: Vụ Nổ Vũ Trụ

Phóng chưởng vào tướng địch, gây lượng sát thương phép cực lớn, tăng theo máu đã mất của mục tiêu.

Bảng ngọc Veigar

Sốc Điện:  3 kỹ năng hoặc đòn đánh riêng biệt của Veigar trúng một tướng trong vòng 3s sẽ gây thêm sát thương thích ứng. Từ đó giúp Veigar tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn.

Tàn Bạo: Nhận thêm SMPT và xuyên kháng phép, gia tăng khả năng cấu rỉa và dồn sát thương của Veigar.

Hồi Phục: Giúp Veigar hồi máu và năng lượng nhanh hơn, rất có ích cho Veigar trong giai đoạn đi đường.

Dải Băng Năng Lượng: Veigar cần sử dụng Q liên tục để cấu rỉa, farm cũng như tích nội tại. Ngọc cảm hứng này là lựa chọn tốt nhất để Veigar cải thiện năng lượng của mình.

Cách lên đồ Veigar

Veigar sẽ ưu tiên các trang bị tăng SMPT, sau đó sẽ là các trang bị xuyên kháng phép. Cuối cùng là Bất Biến Ma Pháp để bảo vệ bản thân trong những tình huống bị dồn sát thương: Vọng Âm Luden, Trượng Hư Vô, Quỷ Thư Morello, Ngọc Vô Cực, Mũ Phù Thuy Rabadon.

Cách chơi Veigar

Cách chơi Veigar trong giai đoạn đầu game bạn nên ưu tiên cho việc farm lính. Bởi vì, thời điểm này tướng Veigar thường rất yếu cần sự hỗ trợ của đồng đội. Kỹ năng Điểm Gở sẽ giúp Veigar farm lính dễ dàng hơn. Cũng như cấu máu đối phương và tích lũy thêm phép thuật.

Bạn có thể tìm cơ hội ép góc đối phương hay kéo máu khi thấy đối thủ đang mải mê ăn lính. Hãy sử dụng kỹ năng Bẻ Cong Không Gian để gây choáng đối thủ thành công trước khi sử dụng Thiên Thạch Đen và Điểm Gở để dồn sát thương.

Khi sắp kết thúc giai đoạn đầu trận, hãy cố gắng cấu rỉa đối phương một lượng máu lớn đểy sử dụng kỹ năng R ( Vụ Nổ Vũ Trụ) để tiêu diệt địch. Tốt nhất, bạn nên tập trung farm hoặc đảo đường, đồng thời, quan sát các mối đe dọa và trợ giúp team.

Đến giai đoạn giữa game, bạn cần kết hợp sử dụng combo E-W-Q-R để tiêu diệt mục tiêu. Bạn vẫn cần tập trung vào farm để tích Nội tại cho Veigar.

Về cuối trận đấu, sức mạnh của Veigar được nhân lên bội phần và có thể thăng tiến sức mạnh vô hạn. Bạn có thể dứt điểm đối thủ chỉ với combo R và Q. Tuy nhiên, Veigar không có nhiều kỹ năng trốn chạy nên bạn cần cân nhắc lựa chọn vị trí an toàn nhằm tránh bị đối thủ nhắm đến. Sau khi bạn kết liễu xong một địch thủ, hãy quay lại vị trí an toàn để chờ hồi chiêu.