Báo Trung: Chovy bị phanh phui thường xuyên chơi với fan nữ thâu đêm

Chovy đang vướng những lùm xùm không đáng có trước thềm playoffs LCK mùa Hè 2022, hãy cùng Mọt tìm hiểu xem sao nhé!

Playoffs LCK mùa Hè 2022 đã đi được nửa chặng đường. Hai cái tên đi tiếp là LSB cùng DK. Theo đó, với lựa chọn từ Gen.G, đội sẽ đối đầu với LSB. Trong khi, T1 có màn tái ngộ kình địch DK. Cả hai trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn cũng như khó lường.

Chovy

Hiện tại, với phong độ xuất sắc tại vòng bảng, Gen.G được đánh giá sáng cửa nhất cho ngôi vương quốc nội. Đội đang sở hữu dàn sao vừa có trẻ, vừa có lão tướng giàu kinh nghiệm. Đáng nói hơn, Chovy, tương lai LCK, được kỳ vọng dẫn dắt đội tỏa sáng ở chặng đường cuối.

Thế nhưng, gần đây, truyền thông Trung Quốc lại phanh phui câu chuyện không tốt liên quan đến ngôi sao 21 tuổi. Cụ thể, theo Game Anchor Network, Chovy được cho rằng hay chơi game với fan nữ. Trong đó, có một cô gái thường xuyên cùng cựu game thủ HLE leo rank Đấu Trường Chân Lý đến 4 giờ sáng. Chưa kể, cả hai còn bị bắt gặp chơi cùng nhau trước khi trận đấu của Gen.G bắt đầu 2 tiếng. Đáng nói hơn, chưa hết tháng 8, Chovy đã 5 lần như vậy.

Ngoài ra, trong một lần bất cẩn, Chovy còn để lộ lịch sử trò chuyện với nhiều fan nữ cùng một lúc. Đã vậy, siêu đường giữa LCK với ai cũng nói lời ngọt ngào. Theo Game Anchor Network, ngôi sao 21 tuổi có vẻ thích liên lạc với nhiều cô gái.

Chovy

Và hiển nhiên, cổ động viên không hài lòng với việc Chovy chơi game cùng fan nữ đến sáng. Bởi lẽ, dù gì, Gen.G cùng chức vô địch LCK mùa Hè 2022 mới quan trọng với anh hiện tại. Sắp tới, Gen.G chọn LSB. Nhưng đội bên kia chiến tuyến không phải đối thủ dễ bắt nạt. Sau tất cả, liệu Chovy cùng nhà á quân LCK trình diễn thế nào?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame