Báo Trung tự hào khi tuyển thủ từng bán độ khiến sao LCK “mất việc”

Bo từ tội đồ của LPL tự dưng trở thành niềm tự hào mới với LMHT xứ Trung tại châu Âu.

LMHT xứ Trung đang dồn tất cả sự chú ý đến CKTG 2022. Sắp tới, 4 đại diện LPL sẽ chinh chiến tại vòng bảng Main Event và đối mặt với hành trình vô cùng khó khăn. Song, bên cạnh đó, truyền thông đất nước tỷ dẫn vẫn để tâm đến những câu chuyện khác.

Để rồi, gần đây, Bo, tuyển thủ LMHT xứ Trung đang đem chuông đi đánh xứ người lại được nhắc đến. Người cũ FPX tiếp tục nhận về nhiều lời ca ngợi. Bởi lẽ, anh vực dậy thành công và trở thành nhân tố chính của Team Vitality. Nói cách khác, Bo thuận lợi bắt đầu lại sự nghiệp trên đất châu Âu.

Báo Trung tự hào khi tuyển thủ từng bán độ khiến sao LCK

Đáng nói hơn, theo Sohu, vừa qua, Bo còn thành công “hât cẳng” một ngôi sao LCK ra khỏi đội hình chính VIT. Cụ thể, Haru đã phải đăng lên mạng xã hội tình hình hiện tại. Anh muốn sớm ra đi dù còn hợp đồng với VIT. Thời gian qua, Haru bị Bo chiếm suất, và cần tìm bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp.

“Bo đã cướp đi vị trí xuất phát của tuyển thủ Hàn Quốc. Cho nên, cậu ta buộc phải gửi văn bản tìm việc làm mới”, tờ Sohu chia sẻ. Bên cạnh đó, theo trang tin xứ Trung, cộng đồng LPL cũng tỏ ra hài lòng với người cũ.

Dù gì trước giờ tuyển thủ LPL và LCK luôn bị đem ra so sánh. Đáng nói hơn, phần thiệt luôn thuộc về khu vực đất nước tỷ dân. Giờ đây, một cái tên hạ bệ đối thủ ngay trong một đội, cổ động viên LPL vui vẻ cũng là chuyện thường.

Báo Trung tự hào khi tuyển thủ từng bán độ khiến sao LCK

Song ở đây, câu chuyện đáng nhắc là Bo từng bán độ và bị thanh trừ khỏi giới LMHT xứ Trung. Chưa kể, lúc đó, cộng đồng LPL cũng rất gay gắt, liên tục chê trách anh. Nhưng hiện tại, với một tuyển thủ từng dính chàm, truyền thông Trung vẫn đứng sau ủng hộ và còn tự hào.

Sau tất cả, đây cũng được xem như một phần lý do khiến LMHT đất nước tỷ dân bị quy chụp dễ dãi và vấn nạn bán độ ngày càng nở rộ.