Bất ngờ quật Đương kim vô địch thế giới "tơi tả", tân binh của LCK ăn mừng như đoạt cup thế giới

Thậm chí, một số tuyển thủ của Fredit BRION - Đội tuyển vừa đánh bại DWG KIA, còn bật khóc trước chiến tích lịch sử này.

Trong mùa giải đầu tiên áp dụng theo hình thức "nhượng quyền thương mại", LCK Mùa Xuân 2021 chỉ chào đón một tân binh duy nhất là Fredit BRION. Dù vẫn có những cái tên quen thuộc với các fan LCK như Lava, Umti hay HLV Edgar, tuy nhiên nhìn chung BRO vẫn là một cái tên quá mới lạ tại giải đấu này.

Không có màn ra mắt "khủng bố" như Griffin hay DAMWON - Những "siêu tân binh" trong quá khức, Fredit BRION đã thể hiện phong độ của một "tấm chiếu mới" chính hiệu khi thua cả 2 trận đầu tiên. Bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2021 với DWG KIA, ai cũng nghĩ rằng ĐKVĐ LCK kiêm CKTG 2021 sẽ dễ dàng hủy diệt đội tuyển tân binh này.

DK vs BRO Highlights ALL GAMES LCK Spring Season 2021 W2D2 DWG KIA vs Fredit BRION by Onivia

Thế nhưng, địa chấn đã xảy ra khi BRO bất ngờ hủy diệt DWG KIA với tỷ số 2-0. Thậm chí, diễn biến của trận đấu còn khiến cho các fan hâm mộ LMHT choáng váng hơn, khi BRO hoàn toàn không phải thi đấu theo kiểu "quật cường, quả cảm" gì cho cam. Họ đã thiết lập một thế trận kiểm soát chặt chẽ, áp đảo từ giai đoạn đi đường, khiến những ngôi sao bên phía DK dường như trở thành những kẻ "chiếu dưới".

Có thể nói, BRO đã đè bẹp DK theo đúng nghĩa đen, khi không cho nhà vô địch thế giới bất kỳ một cơ hội phản kháng nào. Sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên của đội tuyển này thậm chí đã không kìm được cảm xúc mà nhảy múa, hò hét ngay trong Gaming House. Xạ thủ Hena thậm chí còn... ngồi một chỗ và rơi nước mắt.

Có thể nói, với một đội tuyển nhỏ bé như Fredit BRION, chiến thắng trước DWG KIA thực sự cũng chẳng khác nào chiếc cup vô địch, bởi đó không chỉ là trận thắng hiếm hoi mà họ có khả năng giành được, mà còn là một trận thắng quan trọng giúp cho tâm lý của các tuyển thủ trở nên bớt nặng nề hơn sau 2 trận toàn thua.