Bất ngờ thông báo nghỉ lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị người hâm mộ đá xéo "bao giờ hết tiền sẽ quay trở lại"?

Nữ streamer thẳng thắn đáp trả bình luận vô duyên của người theo dõi.

Nhắc đến nữ streamer nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại, cư dân mạng Trung Quốc sẽ lập tức nhớ đến Zhao Xiaoxi - cô nàng được rất nhiều người yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát vô cùng quyến rũ.

Bất ngờ thông báo nghỉ lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị người hâm mộ đá xéo bao giờ hết tiền sẽ quay trở lại? - Ảnh 1.

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc không thể không biết đến Zhao Xiaoxi

Chỉ sau gần 2 năm làm nghề streamer, Zhao Xiaoxi đã “bỏ túi" được gần 900.000 người theo dõi trên Douyu, 1.456 triệu lượt theo dõi tại Weibo và có một fanclub đang hoạt động rất tích cực với gần 2000 thành viên. Đặc biệt, lượng donate trong mỗi buổi livestream của cô có thể lên tới 100.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng). Dù có sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ, tuy nhiên, trong buổi livestream mới đây, nữ streamer bất ngờ thông báo sắp dừng phát sóng.

Bất ngờ thông báo nghỉ lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị người hâm mộ đá xéo bao giờ hết tiền sẽ quay trở lại? - Ảnh 2.

Nữ streamer luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của người theo dõi

Mặc kệ nhiều người hâm mộ muốn hỏi rõ lý do, thậm chí đặt câu hỏi về tình trạng quan hệ của nữ streamer, cho rằng cô sắp kết hôn cho nên muốn ngừng làm streamer. Tuy nhiên Zhao Xiaoxi không đưa ra câu trả lời mà chỉ thông báo rằng sắp tới sẽ không tập trung vào livestream nữa, thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau.

Bất ngờ thông báo nghỉ lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị người hâm mộ đá xéo bao giờ hết tiền sẽ quay trở lại? - Ảnh 3.

Nữ streamer bất ngờ thông báo về việc nghỉ stream

Lúc này, không ít người đã bình luận trong buổi phát sóng của nữ streamer với hàm ý “hết tiền sẽ quay trở lại phát sóng" cực kỳ khiếm nhã. Zhao Xiaoxi tỏ ra vô cùng tức giận và phản pháo ngay lập tức: “Tỏ ra bản thân cao đẹp làm gì trong khi chính vì có những người theo dõi vô duyên như bạn, cho nên rất nhiều nữ streamer không hề muốn làm nghề này nữa.”

Bất ngờ thông báo nghỉ lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bị người hâm mộ đá xéo bao giờ hết tiền sẽ quay trở lại? - Ảnh 5.

Nữ streamer thẳng thắn đáp trả bình luận khiếm nhã của người theo dõi

Để người hâm mộ yên tâm hơn, nữ streamer cũng hứa rằng sẽ lên mở phòng phát sóng trực tiếp để nói chuyện, ca hát mỗi khi rảnh rỗi nhưng cô sẽ không coi việc phát sóng trực tiếp như một thói quen hàng ngày, là công việc bắt buộc phải làm như trước đây.

Ảnh: Internet