Bay 11 tiếng đến Mỹ, CoreJJ dành nguyên 1 ngày chỉ để cày nick LMHT lên level 30

CoreJJ đã thể hiện sự chăm chỉ của mình với những chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới cùng Team Liquid.

Là một trong những người chơi hỗ trợ hàng đầu thế giới, CoreJJ được cả cộng đồng biết đến tài năng với chức vô địch CKTG 2017. Tuy nhiên sau khi đổi tên, CoreJJ cùng Gen.G lại không gặt hái được nhiều thành công ở mùa 8. Dù vượt qua được vòng loại khu vực nhưng Gen.G lại thi đấu vô cùng bết bát ở CKTG 2018. Với thành tích 1-5, đại diện của Hàn Quốc đã trở thành mục tiêu chế nhạo của cộng đồng trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.

Bay 11 tiếng đến Mỹ, CoreJJ dành nguyên 1 ngày chỉ để cày nick LMHT lên level 30 - Ảnh 1.

Với thất bại này, thay đổi là điều cần phải hướng tới. Và trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Gen.G đã chia tay hàng loạt tuyển thủ. Bản thân CoreJJ cũng rời Hàn Quốc để tìm cơ hội với những khu vực khác. Tuyển thủ hỗ trợ này đã chọn Bắc Mỹ làm điểm đến khi đầu quân cho Team Liquid. Và vừa "chân ướt chân ráo" đến Mỹ, CoreJJ đã có hành động khiến rất nhiều game thủ phải cảm thấy khâm phục.

Sau khi trải qua 11 tiếng dài đằng đẵng trên máy bay, CoreJJ đã có mặt tại trụ sở của Team Liquid. Không cần nghỉ ngơi, cựu tuyển thủ Hỗ trợ của Gen.G đã lao đầu vào luyện tập. Khổ nỗi, Riot Games chưa kịp cung cấp tài khoản cho game thủ này ở máy chủ LMHT Bắc Mỹ. Theo nguồn tin, phải đến thứ 2, Riot Games mới có thể trao tài khoản mới cho CoreJJ. Không nản lòng, game thủ sinh năm 1994 đã lập tức tạo một tài khoản mới và cày lên cấp 30 để có thể đánh rank.

Bay 11 tiếng đến Mỹ, CoreJJ dành nguyên 1 ngày chỉ để cày nick LMHT lên level 30 - Ảnh 2.

Tài khoản tự lập của CoreJJ tại máy chủ LMHT Bắc Mỹ. Game thủ này đã phải chơi 20 trận, mỗi trận trung bình 7 phút rưỡi để có thể đạt cấp độ 30

Game thủ này đã cày cấp liên tục trong vòng 21 tiếng đồng hồ chỉ để tài khoản mới lên cấp độ 30. Bằng cách mua gói tăng điểm kinh nghiệm, CoreJJ đã chọn chế độ Twisted Treeline cùng 2 người đồng đội khác để cày cấp. Một điều đáng khâm phục là trong suốt 21 giờ đánh với máy không biết chán, CoreJJ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Bay 11 tiếng đến Mỹ, CoreJJ dành nguyên 1 ngày chỉ để cày nick LMHT lên level 30 - Ảnh 3.

Lịch sử đấu với "tỷ lệ thắng 100%" của CoreJJ

Qua việc này có thể thấy sự chuyên nghiệp đến mức quên mình của game thủ Hàn Quốc. Trong mùa giải mới, CoreJJ sẽ thi đấu với những Doublelift, Impact, Jensen với mục tiêu tiếp tục duy trì sự thống trị của Team Liquid tại đấu trường Bắc Mỹ. CoreJJ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn như rào cản ngôn ngữ hay thay đổi về thói quen sinh hoạt. Tuy nhiên với việc cày cấp xuyên ngày như vậy, người chơi hỗ trợ này đã cho thấy sự quyết tâm với 200% nỗ lực để thích nghi với một môi trường hoàn toàn mới.