"Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền", đây chính là "profile" ông chủ xịn sò của SofM

Steven Zhang, con trai tài phiệt nổi tiếng của Trung Quốc chính là chủ sở hữu của Suning Gaming, đội tuyển mà SofM thi đấu.

Vừa qua, cộng đồng LMHT Việt đã dậy sóng khi Suning Gaming chiến thắng đầy thuyết phục trước TOP Esports, cầm tấm vé đầu tiên bước vào trận Chung kết CKTG 2020. Điều này giúp SofM trở thành người có thành tích tốt nhất tại giải đấu danh giá này. Tiến vào trận chung kết là điều khiến người hâm mộ khá bất ngờ vì trước đây, Suning được đánh giá không phải mái nhà phù hợp dành cho "thần rừng Việt Nam".

Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 1.

Bên cạnh thành công hiện tại, ngoài sự nỗ lực của các tuyển thủ như SofM hay Bin, không thể không nhắc đến ông chủ đằng sau cánh gà. Anh chính là người mang đến cơ sở vật chất cùng điều kiện tốt nhất giúp đội tuyển luyện tập và thi đấu.

Được biết đến là con trai nhà tài phiệt họ Zhang, Steven Zhang đã chứng minh thực lực đáng nể của mình khi tuổi còn khá nhỏ. Ở tuổi 28, anh là chủ tịch hiện tại của CLB bóng đá Inter Milan với 70% cổ phần.

Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 2.

Steven Zhang sinh vào ngày 21/12 năm 1991 tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trước khi sang Mỹ học tập tại Học viện Mercersburg, anh đã học tại trường Ngoại ngữ Nam Kinh. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng danh dự, Steven nhận được lời mời từ Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và Đại học Duke. Nhưng anh quyết định theo học ngành Kinh tế tại trường Wharton thuộc ĐH Pennsylvania, Mỹ.

Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 3.

Được biết, trước khi về làm phó chủ tịch tập đoàn Suning, anh từng làm việc tại ngân hàng Morgan Stanley và tập đoàn tài chính JP Morgan Chase.

Hiện tại, Steven Zhang là một trong những doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc và lọt vào danh sách 40 Under 40 của tạp chí Fortune China trong 2 năm liên tiếp.

Giàu có và tài năng nhưng ông chủ Suning Gaming hiếm khi khoe khoang hay ăn chơi buông thả. Tuy nhiên, chính nhờ sự kính tiếng bí ẩn này lại giúp Steven trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt phái nữ.

Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 5.
Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 6.
Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 7.
Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 8.
Bên ngoài đẹp trai - bên trong nhiều tiền, đây chính là điều fan nghĩ đến khi nhắc tới ông chủ của SofM - Ảnh 9.

Ảnh: Internet.