Bị chà đạp bao năm nay, Cua Kì Cục bỗng nhiên... dỗi và bỏ sông lên bờ đi bụi

Có vẻ như chúng ta cần biết yêu thương những sinh vật bé nhỏ như Cua Kì Cục nhiều hơn.

Những con quái rừng và sinh vật trong bản đồ của LMHT vốn được Riot Games thiết kế với tính cách cực kì hiền lành và không cố ý hại ai bao giờ. Chúng chỉ phản kháng lại khi có kẻ nào đó tấn công đồng loại của chúng mà thôi. Thậm chí Cua Kì Cục còn không có khả năng tự vệ và chỉ làm "bao cát" cho người chơi đánh đập ngày này qua tháng khác.

Bị chà đạp bao năm nay, Cua Kì Cục bỗng nhiên... dỗi và bỏ sông lên bờ đi bụi - Ảnh 1.

Cua Kì Cục đã bị chà đạp bao lâu nay

Có một điều khá là hay là Cua Kì Cục là nơi thể hiện rõ ràng nhất hàng loạt tính xấu của game thủ như Dối trá - Kêu gọi ăn Rồng nhưng đi ăn Cua đầu tiên, Tham Lam - Đánh đuổi Cua Kì Cục khi nó che đi một quả hồi phục, và rất nhiều thứ khác nữa. Có lẽ bị chà đạp quá nhiều nên trong một ván đấu, Cua Kì Cục của chúng ta quyết định bỏ sông lên bờ đi bụi.

Cua Kì Cục bỏ sông lên bờ là có thật

Có một giải thích khá logic là Cua Kì Cục trong video trên đang di chuyển theo hướng ra đường giữa, tuy nhiên đường đi thì lại bị chặn bởi chiêu cuối Mặt Đất Dạy Sóng của Taliyah nên mới đi vòng như vậy. Giải thích vui thì là do quá uất ức với bao sự bất công, Cua Kì Cục quyết định lên bờ để khám phá, tuy nhiên mới đi được vài bước đã nhớ nhà quá nên qua lại Sông ngay sau đó. Đáng chú ý là chú Cua này còn có khả năng đi xuyên tường như ảo thuật gia vậy.

Bị chà đạp bao năm nay, Cua Kì Cục bỗng nhiên... dỗi và bỏ sông lên bờ đi bụi - Ảnh 3.

Những tưởng việc đi xuyên tường chỉ có trên TV hay chương trình ảo thuật thì trong LMHT Cua Kì Cục cũng làm được

Có lẽ đã tới lúc game thủ chung tay bảo vệ Cua Kì Cục để chúng không dỗi như này chăng?