Bị chỉ đạo "ăn ngon mặc đẹp" chơi game để bòn rút tiền từ fan, nữ streamer nổi tiếng "phản dame" cực gắt ngay trên sóng trực tiếp!

Nữ streamer cho biết cô hoàn toàn không đồng ý với cách làm việc của công ty hiện nay.

Jiang Yoona là nữ streamer nổi tiếng luôn giành được danh hiệu “Top 10 streamer” hàng năm, cô cũng là nữ game thủ với kỹ năng cao, từng được các thành viên SK Gaming hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, công việc phát sóng của nữ streamer càng trở nên khó khăn hơn, cô chia sẻ rằng do thời hạn hợp đồng sắp hết, cộng thêm thái độ ương ngạnh của mình nên đã khiến cho cấp trên không vừa lòng.

Bị chỉ đạo ăn ngon mặc đẹp chơi game để bòn rút tiền từ fan, nữ streamer nổi tiếng phản dame cực gắt ngay trên sóng trực tiếp! - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp luôn có mức độ nổi tiếng ổn định trong lòng người hâm mộ

Vào buổi phát sóng mới đây, Jiang Yoona đã chia sẻ với người theo dõi rằng: “Gần đây tôi không kiếm được ra tiền, cho nên mỗi ngày tôi đều dành rất nhiều thời gian ở trong phòng live. Ông chủ nói rằng hãy chơi PK (tính năng thách đấu với người livestream khác để so sánh ai được nhiều tương tác, quà tặng hơn) với các streamer nổi tiếng, có nhiều fan cứng khác để kiếm thêm tiền. Nhưng tôi nói rằng, nếu PK thì rất dễ làm mất lòng fan, vì điều đó đồng nghĩa với coi fan là cây ATM, nhưng ông chủ nói điều đó không quan trọng, tôi chỉ cần ăn ngon mặc đẹp để kích thích fan tiêu tiền là được”.

Bị chỉ đạo ăn ngon mặc đẹp chơi game để bòn rút tiền từ fan, nữ streamer nổi tiếng phản dame cực gắt ngay trên sóng trực tiếp! - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ về tình trạng công việc hiện tại khó khăn trên sóng livestream

“Trong 3 ngày, ông chủ đã liên tục tẩy não tôi, muốn tôi PK để kiếm tiền. Chưa dừng lại ở đó, ông ấy còn khuyến khích tôi ‘đào’ từ fan cứng của người khác” - nói đến đây, nữ streamer lập tức thể hiện thái độ khinh thường cách làm việc của ông chủ ngay trong buổi livestream của mình và cho biết thêm: "Với tính cách ương ngạch như tôi, thì còn lâu tôi mới làm theo lời ông chủ nói."

Bị chỉ đạo ăn ngon mặc đẹp chơi game để bòn rút tiền từ fan, nữ streamer nổi tiếng phản dame cực gắt ngay trên sóng trực tiếp! - Ảnh 4.

Nữ streamer tỏ ra bất mãn với sự tẩy não của ông chủ

Nhưng dù sao cũng phải kiếm tiền, Jiang Yoona tuy từ chối nhưng cuối cùng tỏ ý muốn thử với người theo dõi. Tuy nói rằng bản thân không biết cúi gằm mặt để xin tiền người khác, không biết bao nhiêu người sẽ mắng chửi cô vì hành động "đào mỏ" cực kỳ trắng trợn, nhưng nữ streamer cũng lập tức hài hước phủ nhận rằng mình sẽ không bao giờ PK để kiếm tiền hay cướp luôn fan cứng của các streamer khác.

Ảnh: Internet