Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất "hả dạ" vì đã nổi tiếng hơn xưa

Phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp nữ streamer tự tin hơn rất nhiều.

Vài ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp hóng hớt drama "trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của một nữ streamer khá có tiếng". Cụ thể, nữ streamer Bafenfeng đã gửi hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình cho Lao Tie, Lao Tie thẳng thừng nhận xét rằng: “Sao bây giờ em xấu vậy. Trước đây trông em thật dễ thương và trong sáng làm sao.”

Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất hả dạ vì đã nổi tiếng hơn xưa - Ảnh 1.

Ngay sau khi Lao Tie nhận xét, rất nhiều người xem tại phòng livestream của Lao Tie đã ghé qua phòng của Bafenfeng spam khung bình luận với nội dung: “Không hiểu cô phẫu thuật thẩm mỹ để làm gì. Ngày xưa trông đáng yêu thế, mà nhìn mặt bây giờ có chán không!”

Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất hả dạ vì đã nổi tiếng hơn xưa - Ảnh 2.

Lao Tie nhận xét về gương mặt nữ streamer trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ streamer cũng không phải dạng vừa khi ngay lập tức lên tiếng phản bác: “Nếu tôi không nói thì cũng không nhiều người nhận ra tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi phẫu thuật khiến khuôn mặt của mình trở nên tự nhiên hơn. Để tôi nói cho các người biết, muốn làm đẹp ấy, người nghèo trông chờ vào gen, người giàu thì dựa vào công nghệ.”

Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất hả dạ vì đã nổi tiếng hơn xưa - Ảnh 3.

Nữ streamer lên tiếng bảo vệ bản thân cực kỳ mạnh mẽ

Sau khi nghe lời giải thích của Bafenfeng, rất nhiều người xem bình luận trông cô hiện tại rất giả tạo, cả lời giải thích cũng vậy. Nữ streamer tức giận nói: “Giả tạo chỗ nào? Mũi của tôi dùng sụn ở tai. Tất cả đều là của tôi thì sao bạn lại nói là giả? Mắt hai mí là do tôi cắt, sao lại là giả? Tất cả đều là đồ thật.”

Cuối cùng, Bafenfeng nói: “Thực ra sự thay đổi của tôi cũng không lớn lắm. Nhưng tôi muốn mình đẹp hơn là sai sao? Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tôi cũng chẳng nổi tiếng lắm, nhưng sau khi động chạm thì nhiều người theo dõi hơn. Vậy là tốt rồi.”

Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất hả dạ vì đã nổi tiếng hơn xưa - Ảnh 4.

Nữ streamer tỏ ra hài lòng với kết quả gương mặt hiện tại

Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất hả dạ vì đã nổi tiếng hơn xưa - Ảnh 5.

Gương mặt sau khi động chạm dao kéo của nữ streamer trông rất tự nhiên khi lên sóng

Bị chỉ trích nặng nề do động chạm dao kéo, nữ streamer phản bác cực kỳ gay gắt, thậm chí rất hả dạ vì đã nổi tiếng hơn xưa - Ảnh 6.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp nữ streamer tự tin hơn rất nhiều

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/bi-chi-trich-nang-ne-do-dong-cham-dao-keo-nu-streamer-phan-bac-cuc-ky-gay-gat-tham-chi-rat-ha-da-vi-da-noi-tieng-hon-xua-20220213170418456.chn