Bị chỉ trích vì cướp "fan cứng" của đồng nghiệp, nữ streamer nổi tiếng lên tiếng phủ nhận, phải chắp tay cầu xin fan

Tất nhiên, lời biện hộ có phần "trà xanh" của nữ streamer không thể làm vừa lòng những người theo dõi.

Để nói điều gì là quan trọng nhất đối với các nữ streamer các khu vực như khiêu vũ, làm đẹp, giải trí… thì đó chính là nhóm những người hâm mộ sẵn sàng donate với số lượng lớn. Trước đây, hơn 90% các cuộc PK ở khu vực làm đẹp luôn xảy ra tình trạng tranh giành “fan cứng" của các nữ streamer. Dù hiện tại, tỷ lệ "fan cứng" của người này donate ủng hộ người kia được hạn chế đến mức tối thiểu, nhưng không hẳn là không có.

Là nữ streamer dẫn đầu trong mảng game, phòng livestream của Zhou Shuyi luôn có rất nhiều người hâm mộ trung thành. Bên cạnh đó, nữ streamer còn có sự hậu thuẫn của các đàn anh có tên tuổi lớn như Rongzi, Seven… Mới đây, Zhou Shuyi tiếp tục có một đại gia chi tiền donate cực khủng có tên Brother Tiger và sự xuất hiện của fan cứng này khiến nữ streamer vui mừng khôn xiết.

Bị chỉ trích vì cướp fan cứng của đồng nghiệp, nữ streamer nổi tiếng lên tiếng phủ nhận, tất cả do... nhầm lẫn - Ảnh 1.

Zhou Shuyi sở hữu lượng fan cứng khá hùng hậu trong dàn nữ streamer mảng game

Được biết, đại gia có nickname Brother Tiger cũng là một game thủ, cho nên, anh ta cũng rủ nữ streamer cùng chơi game. Sau khi vào giao diện game, Zhou Shuyi đột nhiên phát hiện ra điều gì đó không ổn. Hóa ra ảnh đại diện của fan cứng lại chính là ảnh chụp trong bộ ảnh Giáng Sinh của nữ streamer Nan BoEr mảng khiêu vũ. Nhận ra sự thật “hết hồn", Zhou Shuyi lập tức hỏi: “Có phải anh là fan của Nan BoEr không? Tôi hi vọng là không phải!”

Bị chỉ trích vì cướp fan cứng của đồng nghiệp, nữ streamer nổi tiếng lên tiếng phủ nhận, tất cả do... nhầm lẫn - Ảnh 2.

Zhou Shuyi nhận ra fan cứng mới nhà mình lại là fan của nhà khác

“Nếu muốn tốt cho tôi thì chúng ta không nên chơi game cùng nhau. Điều này khiến tôi trở thành người cướp fan cứng của nữ streamer khác vậy.” - nữ streamer chắp tay cầu xin fan nào ở yên nhà nấy.

Bị chỉ trích vì cướp fan cứng của đồng nghiệp, nữ streamer nổi tiếng lên tiếng phủ nhận, tất cả do... nhầm lẫn - Ảnh 3.

Nữ streamer liên tục từ chối chơi game cùng Brother Tiger

Nhìn rõ hành động tỏ ra chính trực và nghiêm khắc của Zhou Shiyu, nhiều người theo dõi không ngại vạch trần rất nhiều lần nữ streamer bị chỉ trích rất nhiều vì đã cướp fan cứng của người khác, ví dụ như fan của Lou Xin - nữ streamer/ caster xinh đẹp. Tuy nhiên, Zhou Shuyi cũng lên tiếng phủ nhận, rằng mình không cướp fan cứng của đồng nghiệp, đó là do sự nhầm lẫn mà thôi.

Bị chỉ trích vì cướp fan cứng của đồng nghiệp, nữ streamer nổi tiếng lên tiếng phủ nhận, tất cả do... nhầm lẫn - Ảnh 5.

Nữ streamer phủ nhận cướp fan cứng của các nữ streamer khác

Ảnh: Internet