Bị đe dọa suốt 2 năm, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng cầu xin Twitter cấm cửa kẻ gửi thư nặc danh

2 năm qua là trải nghiệm vô cùng tồi tệ với nữ streamer BrookeAB.

Trở thành người nổi tiếng trên mạng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều thứ nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc đánh đổi sự riêng tư. Theo đó, rất nhiều người nổi tiếng bày tỏ sự tức giận khi những người hâm mộ có hành vi quá khích, cực đoan. Có thể kể đến streamer BrookeAB dưới đây, cô là nạn nhân trong suốt 2 năm liền.

Bị đe dọa suốt 2 năm, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng cầu xin Twitter cấm cửa kẻ gửi thư nặc danh - Ảnh 1.

"Liệu có cách nào để cấm những kẻ như thế này tham gia vào Twitter không nhỉ? Chúng đã dọa giết tôi mỗi ngày trong 2 năm trời", Brooke đăng đàn trên trang cá nhân

Nữ streamer xinh đẹp đột ngột rời bỏ mạng xã hội vào tháng 7/2020 và quay lại sau một tháng để thông báo rằng cô đang phải đối mặt với những kẻ theo dõi.

"... Năm ngoái, tôi đã trở thành mục tiêu bởi một số những kẻ cực đoan quá khích trên mạng, chúng bắt đầu đi xa hơn và cố gắng làm tổn thương tôi hoặc những người ủng hộ tôi. Dọa giết, phá hoại tài sản, làm tổn hại cơ thể... Chúng dùng những từ ngữ kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng tượng được," nữ streamer chia sẻ.

Gần một năm sau đó, BrookeAB đã cố gắng liên hệ với Twitter để cấm một trong những kẻ theo dõi quá khích này, người mà đã công khai tuyên bố sẽ giết cô trong một khoảng thời gian khá dài.

Bị đe dọa suốt 2 năm, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng cầu xin Twitter cấm cửa kẻ gửi thư nặc danh - Ảnh 2.

Kẻ kỳ quái này luôn luôn tag trực tiếp tài khoản của Brooke vào những bài đăng mang tính thù hằn, chúng còn công khai dọa giết cô và gia đình. Thậm chí, khi cô tiếp xúc với những đồng nghiệp, những kẻ này cũng liên tục thóa mạ nữ streamer.

Bị đe dọa suốt 2 năm, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng cầu xin Twitter cấm cửa kẻ gửi thư nặc danh - Ảnh 3.

Nữ streamer Brooke

Bị đe dọa suốt 2 năm, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng cầu xin Twitter cấm cửa kẻ gửi thư nặc danh - Ảnh 4.
Bị đe dọa suốt 2 năm, nữ streamer xinh đẹp lên tiếng cầu xin Twitter cấm cửa kẻ gửi thư nặc danh - Ảnh 5.

Vụ việc của Brooke là hồi chuông cảnh báo cho những người sinh ra trong thời đại truyền thông xã hội. Bất cứ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của những kẻ quá khích, dù cho bạn có là người nổi tiếng đi chăng nữa.

Ảnh: Internet