Bị fan đòi xem nốt ruồi ở vùng nhạy cảm, Mai Dora thẳng thắn đáp trả cực gắt

Mai Dora đã có pha xử lý 10 điểm khi bị hỏi xem bộ phận nhạy cảm.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng làng LMHT Việt, Mai Dora luôn thu hút đông đảo khán giả theo dõi và ủng hộ mỗi khi lên sóng livestream. Không những vậy, cô nàng MC xinh đẹp này còn "hút hồn" các fan trên mạng xã hội với những bức ảnh khoe thân hình trắng nuột, nóng bỏng.

Tuy nhiên, cũng chính vì những bức ảnh gợi cảm này mà Mai Dora thường xuyên bị những đối tượng xấu quấy phá, làm phiền, điển hình như trường hợp mới đây.

Bị fan đòi xem nốt ruồi ở vùng nhạy cảm, Mai Dora thẳng thắn đáp trả cực gắt - Ảnh 1.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, trong khi đang giao lưu trả lời câu hỏi với các fan, Mai Dora đã nhận được một câu hỏi vô cùng khiếm nhã về việc cho xem bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Tuy nhiên, thay vì im lặng và cho qua, cô đã đáp trả lại đanh thép khiến ai nấy đều khâm phục:

"2021 rồi văn minh lên nào các bạn ơi. Giờ ai lấy câu này hỏi bạn gái hay chị hay mẹ của mấy bạn thì mấy bạn có nhào lên chửi bới không mà dùng với người khác, thậm chí không hề quen biết và liên quan tới nhau."

Bị fan đòi xem nốt ruồi ở vùng nhạy cảm, Mai Dora thẳng thắn đáp trả cực gắt - Ảnh 2.

Mai Dora bị quấy rối bởi những tin nhắn nhạy cảm

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Mai Dora bị quấy rối như vậy trên mạng xã hội. Trước đó, cô nàng này đã từng bị những đối tượng xấu nhắn tin làm phiền, ra giá để được qua đêm với nữ streamer xinh đẹp. Vô cùng bức xúc vì bị thiếu tôn trọng, Mai Dora đã khóc ngay trên sóng livestream và đính chính rõ ràng về bản thân mình.

Mai Dora thường xuyên bị các đối tượng xấu quấy rối, làm phiền về những vấn đề nhạy cảm

Trong rất nhiều bài phỏng vấn, Mai Dora cũng đã khẳng định rằng cô theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm và chỉ muốn dừng mọi thứ ở mức như vậy, cô vẫn muốn được mọi người đánh giá mình qua khả năng nhiều hơn là qua hình thể.

Quả không hổ danh là nữ MC/streamer hàng đầu làng game Việt, Mai Dora đã khiến các fan ai nấy đều khâm phục với cách xử lý này.

Ảnh: Internet