Bị hack camera phòng livestream, nữ streamer bị mất toàn bộ hình ảnh và video, nhưng may mắn là cái kết êm đẹp!

Nữ streamer cũng chia sẻ về pha "check hack" bị hớ cùng cô bạn thân Mina.

Trong buổi phát sóng mới đây, Ye Zhiqiu đã chia sẻ với người theo dõi: “Tôi vừa bị hack camera. Đó là camera trong phòng livestream.” Nữ streamer cho biết, sau khi livestream xong, cô tắt các máy móc rồi đi ăn. Nhưng khi quay lại, cô thấy camera của mình đang được bật, máy tính vẫn ở chế độ ngủ dù nhà không có ai ra vào cả. Thật may vì luôn ý thức về vấn đề riêng tư cho nên nữ streamer luôn hướng camera vào tường.

Bị hack camera phòng livestream và máy tính nhưng nữ streamer vẫn may mắn thở phào vì lý do này - Ảnh 1.

Nữ streamer chia sẻ đã từng bị hack camera trong phòng phát sóng

Chưa hết, Ye Zhiqiu cũng tiết lộ rằng trước đây cũng đã có hacker truy cập vào máy tính của cô. Nhưng vì máy tính của cô cũng không có tài liệu hay hình ảnh riêng tư, nhạy cảm nên cô cũng không để tâm lắm. Sau đó, nữ streamer cũng phát hiện máy tính của mình bị virus xâm nhập, mất tất cả hình ảnh và video được lưu trong ổ cứng. Ye Zhiqiu cũng khá lo lắng về quyền riêng tư, cho nên, sau buổi livestream, vì chưa kịp sửa máy cho nên cô đã dùng khăn giấy che kín camera để đề phòng.

Bị hack camera phòng livestream và máy tính nhưng nữ streamer vẫn may mắn thở phào vì lý do này - Ảnh 2.

Máy tính của nữ streamer cũng từng bị hacker ghé thăm

Đang say sưa kể về vấn đề hacker, nữ streamer cũng đã chia sẻ một câu chuyện “check hack" khá thú vị. Cụ thể, Ye Zhiqiu đã cùng Mina (nữ streamer quyến rũ khu vực khiêu vũ tại Douyu) du lịch và quyết định nghỉ ngơi tại một khách sạn. Hai nữ streamer đã học được một số mẹo để kiểm tra xem nhà nghỉ có gắn camera lỗ kim hay không.

Bị hack camera phòng livestream và máy tính nhưng nữ streamer vẫn may mắn thở phào vì lý do này - Ảnh 3.

Ye Zhiqiu và Mina được coi là đôi bạn thân nổi tiếng nhất giới streamer Trung Quốc

Ngay lập tức, cả hai đã tắt đèn và cầm đèn pin điện thoại soi khắp căn phòng. Cuối cùng, Mina đã choáng váng thốt lên: “Trời, chỗ này có ánh sáng màu đỏ". Nhưng sau khi Ye Zhiqiu lại gần nhìn kỹ thì phát hiện đó chỉ là bộ nguồn của TV.

Bị hack camera phòng livestream và máy tính nhưng nữ streamer vẫn may mắn thở phào vì lý do này - Ảnh 5.

Ye Zhiqiu chia sẻ lại pha "check hack" bị hớ của hai nữ streamer

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/bi-hack-camera-phong-livestream-nu-streamer-bi-mat-toan-bo-hinh-anh-va-video-nhung-may-man-la-cai-ket-em-dep-20220211172507067.chn