Bị "lao phổi", Sunsieu không thể kề vai sát cánh cùng Optimus và SGD trong 6 tháng tới?

Đây quả là một mất mát lớn cho SGD cũng như Sunsieu khi trước đó, tuyển thủ này đã được đôn lên đội hình xuất phát trong mùa giải tới.

Như các bạn đã biết, mới đây SGD đã chính thức công bố đội hình thi đấu trong mùa giải tới sau khi vượt qua vòng thăng hạng một cách ngoạn mục. Đó là cả một chặng đường dài mà Giáo sư Cường 10 tỷ, Slayder và tập thể SGD đã và đang hết sức nỗ lực. Đội hình tham dự VCS mùa xuân 2019 của SGD gồm:

  • Đường trên: Trương “Darrys” Tuấn Kiệt
  • Đi rừng: Trương “Kaiz” Bửu
  • Đường giữa: Trần “Optimus” Văn Cường
  • Xạ thủ: Nguyễn “Slayder” Linh Vương
  • Hỗ trợ: Lê “Hai“Hoàng Hải
  • Xạ thủ dự bị: Trần “Artemis” Quốc Hưng
  • Hỗ trợ dự bị:  Đinh “Hinn” Quang Huy
  • HLV: Phan Huy Phong

Sẽ có khá nhiều thắc mắc xoay quanh đội hình xuất phát 7 người cũng như sự thiếu vắng của đường trên Sunsieu khi anh chàng từng có mặt trong danh sách xuất phát của SGD. Theo nguồn tin tổng hợp không chính thức từ Club NoL thì: do quy định của BTC thì chỉ có tối đa 7 thành viên được đưa vào danh sách thi đấu chính thức ở mỗi giai đoạn thi đấu. Các bạn còn lại dù không có trong danh sách nhưng vẫn thuộc tổ chức SGD chứ không phải là thanh lọc gì cả. Nếu mọi người để ý thì tất cả các đội đều công bố đội hình với 7 thành viên.

Về phần Sunsieu, khá đáng tiếc cho tuyển thủ trẻ tài năng sinh năm 1997 có cái tên nghe là thương nhớ Trần "SunSieu" Nhớ Thương khi gặp phải vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, SGD phát hiện ra Sunsieu bị lao phổi sau một lần đi khám tại bệnh viện lao Phạm Ngọc Thạch. Để dứt điểm căn bệnh này Sunsieu buộc phải điều trị cách ly 6 tháng nên Sieu khó đảm bảo được lịch trình luyện tập và thi đấu cho đội nữa, đồng thời cũng không đảm bảo sức khỏe cho chính bạn. Do đó, Ban Quản Trị quyết định sẽ đưa Sunsieu vào chế độ nuôi dưỡng đặc biệt (cung cấp cơ sỡ vật chất cho bạn chơi game, nhưng không quá hard, và vẫn trả lương hàng tháng cho bạn). Sau 6 tháng, nếu việc điều trị thành công và Siêu vẫn có thể tiếp tục thi đấu thì sẽ tính tiếp.

Cuối cùng, HLV của SGD tới thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số: HLV của đội hiện tại từng là HLV của Matrix (cũ) và là Chuyên viên phân tích của đội tuyển YG thời gian trước đó. Đồng thời bạn cũng là HLV Võ thuật môn Wushu nên đã quen với việc vận hành một đội tuyển thi đấu. Đây là toàn bộ thông tin về đội tuyển SGD cũng như tình trạng bệnh tình của Sunsieu, mong rằng tuyển thủ gây thương nhớ này sẽ sớm bình phục để sát cánh cùng những người đồng đội SGD trong khoảng thời gian tới.