Bị nền tảng huỷ hợp đồng vì lợi dụng chồng cũ để kiếm fame, nữ streamer xinh đẹp lập tức đổi luôn "bến đỗ" mới?

Nữ streamer sẽ chính thức livestream tại Douyin từ ngày 12/2.

Vào cuối tháng trước, nữ streamer Qiao Mei đã tiết lộ trong buổi phát sóng trực tiếp rằng hợp đồng của cô với Douyu đã hết hạn, nên Qiao Mei sẽ rời Douyu, phát triển bản thân trên nền tảng phát sóng trực tiếp mới. Tuy nhiên, nhiều người theo dõi lại cho rằng nữ streamer đã bị Douyu hủy hợp đồng vì lý do cô và chồng cũ (Xiao Ku) đã lợi dụng vụ ly hôn của mình để kiếm fame khiến nền tảng bị đánh giá xấu.

Bị nền tảng huỷ hợp đồng vì lợi dụng chồng cũ để kiếm fame, nữ streamer xinh đẹp lập tức đổi luôn bến đỗ mới? - Ảnh 1.

Nữ streamer thông báo dừng phát sóng tại nền tảng Douyu

Mới đây, nữ streamer xinh đẹp đã bắt đầu phát sóng trên Douyin. Trong buổi phát sóng giao lưu với người theo dõi trên nền tảng mới, Qiao Mei tiết lộ rằng cô sẽ chính thức bắt đầu phát sóng tại Douyin vào 20 giờ ngày 12/2. Nữ streamer chia sẻ rằng trong thời gian chuẩn bị này, cô sẽ tích cực làm quen với các khán giả và chức năng của nền tảng này.

Bị nền tảng huỷ hợp đồng vì lợi dụng chồng cũ để kiếm fame, nữ streamer xinh đẹp lập tức đổi luôn bến đỗ mới? - Ảnh 2.

Nữ streamer sẽ bắt đầu phát sóng tại Douyin vào ngày 12/2

Không chỉ vậy, Qiao Mei còn chia sẻ rằng Douyin đã cho phép mình nhảy trong buổi livestream. Nhiều người theo dõi cũng cho rằng nếu Qiao Mei không được nhảy thì chẳng thu hút được nhiều người xem bởi điểm thu hút của các buổi livestream đó đến từ những màn vũ đạo tận dụng được hết tất cả lợi thế hình thể của nữ streamer.

Bị nền tảng huỷ hợp đồng vì lợi dụng chồng cũ để kiếm fame, nữ streamer xinh đẹp lập tức đổi luôn bến đỗ mới? - Ảnh 3.
Bị nền tảng huỷ hợp đồng vì lợi dụng chồng cũ để kiếm fame, nữ streamer xinh đẹp lập tức đổi luôn bến đỗ mới? - Ảnh 4.

Những màn vũ đạo giúp nữ streamer khoe triệt để lợi thế hình thế

Tuy nhiên, tiêu chuẩn đánh giá về vũ đạo của các nữ streamer trên nền tảng Douyin tương đối nghiêm ngặt. Cho nên, người hâm mộ cũng không kỳ vọng quá nhiều về những màn biểu diễn của nữ streamer trên nền tảng mới.

https://KenhTinGame.Com/bi-nen-tang-huy-hop-dong-vi-loi-dung-chong-cu-de-kiem-fame-nu-streamer-xinh-dep-lap-tuc-doi-luon-ben-do-moi-20220208225021935.chn