Biến động hạng Go - Pro giải PUBG Vietnam Divine League tuần 3, Have a Dream bị hủy toàn bộ thành tích

Go - Pro là hạng đấu bán chuyên của giải đấu PUBG Vietnam Divine League được khởi xướng bởi chủ quản của đội tuyển Divine Esports danh tiếng trong làng Pubg Việt Nam.

Mặc dù đã trải qua 3 tuần thuận lợi với cách phân chia hạng đấu rõ ràng khiến các cuộc so tài chạy bo trong game trở nên nảy lửa và hấp dẫn cộng đồng hơn bao giờ hết thế nhưng biến cố vừa xảy ra đã khiến cho đội tuyển Have a Dream cầm chắc suất rớt hạng.


Nguồn cơn của sự việc trên diễn ra là do đội tuyển này đã có động thái thay đổi thành viên tham gia thi đấu không nằm trong danh sách đăng kí với Ban Tổ Chức. Dĩ nhiên, với sai phạm trên, đơn vị chủ quản giải đấu đã có quyết định xử phạt. Theo đó, toàn bộ kết quả thi đấu của Have a Dream sẽ bị hủy bỏ và đội tuyển này cầm chắc suất rớt hạng ở tuần thi đấu tiếp theo của PUBG Vietnam Divine League.


Điều này quả thực đáng tiếc vì Have a Dream đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Go - Pro, đội của họ cũng tập trung nhiều tuyển thủ có chất lượng thi đấu ấn tượng và phong độ ổn định.


Một diễn biến khác, Refund Gaming sau khi kết thúc tuần thi đấu thứ 3 đã nắm trong tay 64 điểm và vị trí thứ 7 vừa đủ để trụ hạng. Con đường tiến lên hạng Master của đội tuyển Pubg sở hữu lượng fan đông đảo này dường như còn khá gian nan với nhiều yếu điểm trong lối chơi cũng như cách di chuyển của toàn đội. Hi vọng sang tuần tiếp theo, Refund Gaming sẽ cải thiện tình hình vì đội tuyển đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng đã buộc phải xuống hạng.