Bin bị fan chỉ trích vì tác động vật lý với On

Bin đang bị fan chỉ trích thậm tệ vì trên MXH đang rộ lên một video ghi lại cảnh anh đá liên tục vào chiếc ghế của On khi đang livestream.

Trong quá khứ, Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đã trải qua vô số những vụ drama lớn nhỏ, từ mâu thuẫn nội bộ, tin đồn “tâm sự với gái làng chơi”, dọa đầu độc đồng đội,... cho đến những vụ kiện tụng giữa tuyển thủ và đội tuyển.

Trong số đó, mỗi vụ việc đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Ví dụ như mới đây, khu vực LPL lại nổ ra drama xoay quanh hai tuyển thủ đang khoác áo BLG - Bin và ON.

Bin bị fan chỉ trích vì tác động vật lý với On
=

Theo tìm hiểu của chúng tôi về vụ việc này, drama nổ ra từ tình huống ON livestream leo rank. Và khi ấy, ON chuẩn bị vào trận đấu nhưng anh vẫn ngồi với tư thế khá “thoải mái”, thế nên Bin đã đá vào ghế của ON cho đến khi anh chàng này chịu ngồi thẳng lên (như trong video).

Vào lúc này, cộng đồng mạng đã nổ ra khá nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến hành vi của Bin. Trong đó, có ý kiến cho rằng đây là hành vi rất bình thường đối với những người đồng đội kiêm bạn bè thân thiết với nhau. Hơn nữa, Bin cũng chỉ đá vào phần nhựa phía sau ghế, vì ghế có đệm lưng khá dày nên ON dĩ nhiên sẽ không đau vì hành vi này.

Bin bị fan chỉ trích vì tác động vật lý với On

Ngược lại, cũng có nhiều game thủ cho rằng hành vi của Bin không khác vì những kẻ bắt nạt như “bạo lực học đường”:

- “Ai từng đi học đều biết, người thường bị bắt nạt ở trường thường không tức giận vì không dám, còn phải cười giả vờ không quan tâm."

- "ON đã bị đá nhiều lần và chẳng muốn nói chuyện với Bin chút nào.'

- "Đây không phải là một trò đùa thôi sao?'

- "Cậu nằm xuống đi, tôi sẽ cho cậu vài cú đá như thế để xem phản ứng của cậu thế nào.'

- "Nhìn vào khuôn mặt của ON đi, điều này có đúng và có bình thường không?”

Hiện tại, fan Trung Quốc vẫn đang tranh cãi khá nhiều về hành vi của BLG Bin và ON.Rất nhiều trường hợp cho rằng đây là hành vi bạo lực của Bin và mong Riot Games hoặc BLG phải có biện pháp xử phạt đối với hành vi này của Bin.