Bình luận viên nổi tiếng trong làng AoE Việt bị bạn gái cũ bóc phốt “gạ tình” bừa phứa?

Cộng đồng AoE Việt Nam những ngày gần đây lại nổi lên scandal liên quan đến đời tư của nhân vật khá có tên tuổi trong cộng đồng đế chế. Bình luận viên nổi tiếng với nghệ danh "Toạc" bị bạn gái cũ tố “gạ tình” nhiều người.

Trong cộng đồng AoE Việt Nam mỗi khi nhắc đến các bình luận viên (BLV) có tên tuổi, nhiều người nhắc tới BLV Hoàng H. hay được cộng đồng biết với nickname Toạc. Vốn nổi tiếng với phong cách bình luận hài hước, duyên dáng nhưng vẫn chuẩn chỉnh chuyên môn, chiến thuật, anh chàng này là "vitamin C" không thể thiếu của các trận đấu.

Các khán giả đến với Bibi Club không chỉ bởi vì siêu nhân Bibi, mà còn vì bình luận viên Toạc. Sự hài hước đã giúp anh mang về cho Bibi Club và chính BLV này lượng fan đông đảo. Cũng chính vì vậy Toạc đã theo đuổi nghề streamer sau khi chia tay BiBi Club vào năm ngoái.

Bình luận viên nổi tiếng trong làng AoE Việt bị bạn gái cũ bóc phốt “gạ tình” bừa phứa? - Ảnh 1.

BLV Toạc (áo đỏ đứng giữa) đang bị bạn gái cũ tố "gạ tình" bừa phứa?

Thế nhưng, trong những ngày gần đây, thêm một lần nữa, BLV này lại dính vào scandal AoE khi bạn gãi cũ  "bóc phốt" việc Toạc đã từng gạ tình bừa phứa trong thời gian mà họ vẫn còn đang yêu nhau.

Theo đó, trong bài viết của chủ tài khoản Facebook tên là Bích P. Trần đã đăng dòng trạng thái nói về việc BLV Toạc trong thời gian yêu cô gái này đã có những hành động "gạ tình" nhiều cô gái khác trong cộng đồng AoE. 

Ngay lập tức, miss AoE nổi tiếng khác của cộng đồng đế chế Việt Nam là Chuồn Chuồn cũng đã lên tiếng ủng hộ bài viết của chủ tài khoản Bích P. Trần và khẳng định rằng Toạc cũng đã từng nhiều lần "gạ tình" cô nhưng bất thành.

Bình luận viên nổi tiếng trong làng AoE Việt bị bạn gái cũ bóc phốt “gạ tình” bừa phứa? - Ảnh 2.

Miss AoE Chuồn Chuồn chia sẻ bài viết của bạn gái cũ Toạc và cũng lên tiếng về việc BLV này nhiều lần gạ tình mình?

Trong khi đó, hot girl khác trong cộng đồng AoE có tên Facebook là Linh T. cũng đã lên tiếng rằng bản thân cô gái này cũng nhiều lần bị BLV Toạc "gạ tình" trong thời gian mà Hoàng H. và Bích P. Trần vẫn đang còn yêu nhau.

Mới đây, nhóm phóng viên chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với streamer Toạc và nhận được chia sẻ rất thẳng thắn. Cụ thể, Toạc khẳng định lời bôi nhọ mà người yêu cũ kể về anh chỉ đơn giản giống như "yêu thì yêu cả đường đi, ghét thì ghét cả tông ti họ hàng". Bên cạnh đó, các trường hợp hùa theo tố anh "gạ tình" đều là sai sự thật, và nếu còn tiếp tục bị bôi nhọ, Toạc sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để đòi lại danh dự cho mình.