Black Clover: Quartet Knights - Bạn sẽ không tin đây là game bắn súng

Tựa game được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh Black Clover nổi tiếng, kể về một cậu bé không có phép thuật sinh ra ở thế giới mà tất cả mọi người đều có phép thuật.

Đứa trẻ nào cũng từng mơ ước có phép thuật, nhưng khi mà tất cả mọi người đều có phép thuật còn mình không có thì mơ ước đó còn lớn hơn nữa. Đó chính là tình cảnh của cậu bé Asta trong thế giới của bộ truyện tranh Black Clover. Mới đây Bandai Namco vừa giới thiệu tựa game Black Clover: Quartet Knights dựa trên bộ truyện tranh, tựa game thuộc thể loại bắn súng ma thuật góc nhìn thứ ba.

Black Clover: Quartet Knights cho phép các game thủ thành lập đội Magic Knights của riêng mình và thách đấu với đội đối thủ. Game được phát triển cho nền tảng PlayStation4 và PC, dự kiến phát hành thông qua Steam trong năm 2018.

Black Clover: Quartet Knights phối hợp một cách sáng tạo giữa những yếu tố của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba và yếu tố ma thuật. Game thủ phải biết cân bằng các yếu tố tấn công, phòng thủ, hỗ trợ của các nhân vật. Game bao gồm những nhân vật chủ đạo trong bộ truyện gốc như Asta, Yuno, Noelle và các nhân vật khác.