BLV Hoàng Luân đăng trạng thái ẩn ý

BLV Hoàng Luân đã có những động thái đầu tiên để xác nhận việc bản thân sẽ tham gia bình luận tại giải đấu EWC 2024.

Trong bối cảnh nhiều người đã nghĩ đến các cách khác nhau để xem giải thì VIRESA – Hiệp Hội Thể thao điện tử Việt Nam đã mang đến tin vui. Theo đó, VIRESA thông báo chính thức có bản quyền phát sóng toàn bộ các môn của Esports World Cup, từ LMHT, ĐTCL cho đến PUBG Mobile, PUBG, Mobile Legends: Bang Bang…

BLV Hoàng Luân đăng trạng thái ẩn ý

Các fan hâm mộ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại giải đấu EWC 2024 đang cực kì phấn khích khi không phải lậu giải đấu này. Cụ thể, Hiệp hội sẽ phát sóng trực tiếp hàng trăm trận đấu mãn nhãn đến từ các CLB cũng như các tuyển thủ hàng đầu thế giới trên các nền tảng mạng xã hội của VIRESA (Facebook, Youtube). Bên cạnh đó, FPT Play cũng có sự kết hợp và phát sóng trên các nền tảng. Do đó, người hâm mộ eSports Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn để theo dõi toàn bộ giải đấu.

Và tin vui chưa dừng lại ở đó ở trên trang fanpage của BLV Hoàng Luân một trong những BLV phải nói là kì cựu và cực kì nổi tiếng với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý là sẽ tham gia bình luận cho giải đấu EWC 2024 và bộ môn anh tham gia khả năng cao vẫn sẽ là bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

BLV Hoàng Luân đăng trạng thái ẩn ý

Nếu thông tin này là chính xác thì thực sự là một thông tin tuyệt vời với những người xem của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại vì đã có được một BLV chất lượng như Hoàng Luân tham gia bình luận thì bữa tiệc Esports lại càng thêm đặc sắc thú vị. Cùng Gosugamers tận hưởng hưởng giải đấu Esports World Cup 2024 nha.