BLV Hoàng Luân gián tiếp xác nhận thông tin Levi tới Trung Quốc là sự thật?

Hoàng Luân là một BLV có tiếng tại Việt Nam và nếu anh chàng lên tiếng gián tiếp xác nhận vậy khả năng cao Levi đã về tay Thiên Triều thật rồi.

Như KenhTinGame đã đưa tin, tuy chưa hết hợp đồng nhưng 100 Thieves đã đặc cách để Levi có quyền lựa chọn khi anh chàng đăng đàn trên Twitter về việc chuyển nhà: "Chào mọi người, hiện tôi vẫn còn hợp đồng với 100 Thieves nhưng tôi đã được đội tuyển cho phép tìm kiếm các bến đỗ mới. Hãy liên hệ với tôi qua email : [email protected]. Xin chân thành cảm ơn".

Thật bất ngờ, chưa đầy 1 tháng sau khi đăng đàn, Levi bị người hâm mộ bắt gặp tại Trung Quốc. Từ đó tin đồn thần rừng người Việt tới đội tuyển hạng 3 JDG đang dần mọc lên như nấm sau mưa. Sau đó, trong chương trình phát sóng trực tiếp của Zoom, lượng người xem tăng đột biết với sự xuất hiện của Levi. Chính vì những động thái này, người hâm mộ LMHT đang sôi sục chế ảnh chào đón cựu tuyển thủ của GAM Esports.

Ché hết, mới đây trong phần cuối đoạn Vlog là màn giao lưu giữa BLV Hoàng Luân và MC Candice của LPL, anh Luân có nhắc tới việc Levi tới Trung Quốc nhưng Candice phủ nhận tin đồn. Dẫu vậy người hâm mộ vẫn thầm biết rằng đây chính là lời BLV của VETV gián tiếp khẳng định câu chuyện Trung tiến của Levi. Sẽ sớm thôi chúng ta sẽ thấy Levi quẩy nhiệt tại LPL dưới màu áo JDG.