BLV Hoàng Luân: "Zeros không còn là tuyển thủ đường trên số 1 VCS nữa mà vị trí đó đã thuộc về GAM Kiaya."

Bản thân Zeros chưa thể chứng tỏ được sự "đột phá" của mình tại VCS, và dần đánh mất vị trị của bản thân trong mắt người hâm mộ

Từ đầu mùa giải VCS Mùa Xuân 2021, BLV Hoàng Luân đã có "dự định" đánh giá vị thế của Zeros so với những người chơi đường trên khác trong giải đấu. Việc đánh giá này không phụ thuộc nhiều đến kết quả thắng thua của SBTC Esports mà chủ yếu là qua màn trình diễn của cá nhân Zeros trong mỗi trận đấu.

Sau đó, BLV Hoàng Luân cũng đã có câu trả lời cho chính anh, rằng Zeros không còn là tuyển thủ đường trên số 1 VCS nữa mà vị trí đó đã thuộc về GAM Kiaya. Và dù không tính trận đấu mà GAM "đánh bại" SBTC với kết quả 2-0 thì Kiaya vẫn là một tuyển thủ đường trên cực kỳ ổn định, đóng góp rất nhiều cho chiến thắng của GAM so với những người đồng đội của mình.

Bên cạnh đó, Zeros sẽ còn đứng dưới một tuyển thủ đường trên khác là Dia1 nếu xét theo thông số của những trận đấu trước đó. Bởi trong 9 ván đấu vừa qua của SBTC, cả Dia1 và Zeros đều có tỷ lệ thắng là 66,7% tại đường trên. Tuy nhiên nếu xét thêm nhiều chỉ số khác như KDA, % tham gia hạ gục, % sát thương đóng góp, cách biệt (vàng, kinh nghiệm) so với đối thủ, điểm tầm nhìn,... thì Dia1 đều vượt trội so với Zeros.

Vậy nên nếu Zeros muốn lấy cái danh hiệu số 1 ngày nào thì chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều, nhiều fan cũng như BLV nói vui rằng Zeros cần "hạ cái tôi xuống" để phối hợp với đồng đội tại SBTC Esports một cách tốt hơn.... Dẫu sao, lựa chọn vẫn là ở bản thân Zeros, việc khôi phục phong độ cũng chỉ có chính bản thân anh mới giải quyết được.

Thông tin mới nhất sẽ luôn được chúng tôi cập nhật, mong quý bạn đọc hãy theo dõi và ủng hộ Game8.vn để có thể biết được những thông tin mới nhất nhé.