BLV Liên Quân gặp vạ miệng "nói tục" ngay trên sóng trực tiếp AIC 2021

Trên sóng bình luận trực tiếp của trận đấu giữa V Gaming và Valencia CF Esports tại Playoffs AIC 2021, BLV Trần Nam đã có lần vạ miệng gây chú ý.

Trong phần bình luận giữa trận đấu đầu tiên của vòng Playoffs AIC 2021 giữa V Gaming và Valencia CF Esports, BLV Trần Nam của Liên Quân đã có pha vạ miệng nói tục gây chú ý. Theo đó, sau khi ván đấu thứ 2 khép lại với chiến thắng thuộc về V Gaming mà nhân tố nổi bật nhất là Laville trong Hoàng TĐ thì BLV Trần Nam đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho tuyển thủ này. Tuy nhiên trong khi đang tán dương màn trình diễn xuất sắc thì anh chàng BLV Liên Quân đã nói sai từ "chệch" thành một từ khác "ch***" với ý nghĩa không được trong sáng.

BLV Liên Quân gặp vạ miệng nói tục ngay trên sóng trực tiếp AIC 2021 - Ảnh 1.

BLV Trần Nam (phải) đã có lần vạ miệng ngay trên sóng trực tiếp

Trước đó, BLV này cũng từng gây tranh cãi khi phân tích sai cách lên trang bị của tuyển thủ trong trận đấu giữa MOP và ONE Team tại AWC 2021. Dĩ nhiên tình huống vừa qua không phải là do cố ý của BLV trẻ này, tuy nhiên tình trạng trên không nên được tiếp diễn trong thời gian tới.

Kết quả của trận đấu giữa V Gaming và Valencia CF Esports cũng có kết quả ngay sau đó với chiến thắng 3-0 tuyệt đối thuộc về đội tuyển của khu vực Việt Nam. Trong một ngày không có những sai lầm quá lớn, đặc biệt là sự xuất sắc ở nhiều vị trí như Han (trợ thủ), Quang Hải (đi rừng) hay Hoảng TĐ cùng ván đấu Lavillen cực kỳ mãn nhãn... V Gaming đã dễ dàng ghi tên mình vào Bán kết nhánh thắng.

BLV Liên Quân gặp vạ miệng nói tục ngay trên sóng trực tiếp AIC 2021 - Ảnh 2.

Ảnh: Internet