Bộ trang phục LV của Qiyana đáng giá bao nhiêu ngoài đời?

Skin Qiyana LV đã chính thức xuất hiện để đánh dấu sự hợp tác giữa Riot Games và thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Chưa biết mức giá của skin này ở máy chủ Việt là bao nhiêu nhưng giá trị của bộ trang phục này ngoài đời có thể sẽ khiến nhiều người ... hú hồn.
Bộ trang phục LV của Qiyana đáng giá bao nhiêu ngoài đời?

Trước đó, Riot đã chính thức ra một "ban nhạc rap" cực chất với tên gọi True Damage gồm 5 thành viên: Yasuo, Ekko, Qiyana, Akali và Senna. Trong số đó, Qiyana là người được ưu tiên có trang phục Hàng Hiệu đầu tiên. Điều đáng được trông đợi nhất đó chính là trang phục Qiyana mang họa tiết trứ danh của Louis Vuitton – đối tác của Riot Games, những người đã sáng tạo nên chiếc vali đựng cúp CKTG năm nay.

Bộ trang phục LV của Qiyana đáng giá bao nhiêu ngoài đời?
Nhóm nhạc True Damage

Ngay thời điểm ra mắt, trang phục Qiyana được thiết kế bởi LV đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ bởi độ chanh xả của nó. Không mang hơi hướm trẻ trung năng động và có phần K-Pop như KD/A, trang phục của True Damage lại toát ra một vẻ gì đó rất sang trọng và quý phái.

Bên cạnh đó, nhiều người còn rất tinh ý khi nhẩm tính luôn cả giá trị của set đồ trên ngoài đời thực. Con số sương sương được các "nhà thời trang học" tính ra là khoảng 10.915$ (tương đương 255 triệu VNĐ).

Cụ thể hơn, chiếc quần mà Qiyana mặc thuộc dòng Zipped Carrot Pant có giá 2.130$. Đôi boot có tên gọi Laureate Platform Desert với giá trị là 1.320$. Chiếc áo Bi-fabric Check Top có giá 3.350$ còn đôi găng tay Essential V cũng lên đến 735$.

Bộ trang phục LV của Qiyana đáng giá bao nhiêu ngoài đời?
Trọn bộ set đồ Louis Vuitton xa xỉ của Qiyana ngoài đời

Ngoài trang phục chính, dàn phụ kiện đi kèm của Qiyana cũng có mức giá không hề rẻ. Chiếc túi đeo nhỏ xinh thuộc dòng Bumbag Dauphine có giá trị 2.720$ còn đôi hoa tai Louise Hoop cũng sở hữu mức giá tận 660$.

Nhiều người hài hước cho rằng để cosplay trọn bộ skin trên, có lẽ chỉ ông chủ của team IG Vương Tư Thông là đủ điều kiện. Hiện tại, mức giá để sở hữu skin Qiyana True Damage vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ dao động trong khoảng 399 - 799RP.

Nhật Hoa