"Bóc phốt" chồng cũ chán chê rồi lại livestream chung, nữ streamer sexy phải lập tức xin lỗi vì... lừa dối người hâm mộ?

Nữ streamer cho rẳng bản thân không suy nghĩ thấu đáo khi quyết định livestream cùng chồng cũ.

Cách đây một thời gian, vụ ly hôn của Qiao Mei (nữ streamer nổi tiếng tại Douyu) và Xiao Ku (nam streamer nổi tiếng tại Huya) đã được chính chủ công khai trên hai nền tảng phát sóng trực tuyến. Thậm chí, Qiao Mei còn từng đăng bài lên Weibo để buộc tội “chồng cũ" của mình với nhiều tội danh khác nhau, như: ngoại tình, bạo lực gia đình...

Kể từ đó, dù đã ở trong giai đoạn hậu ly hôn như công khai nhưng cả hai vẫn còn “cà khịa" lẫn nhau chờ đến ngày hoàn tất thủ tục.

Bóc phốt chồng cũ chán chê rồi lại livestream chung, nữ streamer sexy phải lập tức xin lỗi vì... lừa dối người hâm mộ? - Ảnh 1.

Qiao Mei và Xiao Ku từng được coi là cặp đôi trai tài gái sắc trong làng streamer

Nhưng vào ngày 22/1, Xiao Ku đã yêu cầu Qiao Mei cùng phát sóng trực tiếp trên nền tảng Huya. Thậm chí, trong thời gian phát sóng, hai người còn liên tục tán tỉnh nhau, cư xử với nhau giống như cặp tình nhân.

Bóc phốt chồng cũ chán chê rồi lại livestream chung, nữ streamer sexy phải lập tức xin lỗi vì... lừa dối người hâm mộ? - Ảnh 2.
Bóc phốt chồng cũ chán chê rồi lại livestream chung, nữ streamer sexy phải lập tức xin lỗi vì... lừa dối người hâm mộ? - Ảnh 3.

Qiao Mei phát sóng trực tiếp cùng chồng cũ của mình

Cho nên, với hình tượng “người phụ nữ quyến rũ sau khi ly hôn" vừa xây dựng, người hâm mộ của nữ streamer cảm thấy giống như bị lừa dối. Họ nghi ngờ nữ streamer và chồng cũ của mình chưa từng ly hôn, tất cả chỉ vì muốn kiếm nhiều tiền hơn từ người hâm mộ. Điều này đã khiến nữ streamer lập tức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên.

Đến hôm nay, một lần nữa Qiao Mei đã phải bày tỏ quan điểm của mình lên Weibo rằng cô sẽ không livestream, không quay lại với chồng cũ, nếu vụ ly hôn chỉ là kịch bản thì cô sẽ chính thức rút khỏi giới streamer. Nữ streamer cũng xin lỗi người hâm mộ bởi đã cùng livestream với chồng cũ mà không nghĩ tới hậu quả, cô chỉ muốn làm việc chăm chỉ và kiếm tiền nuôi gia đình.

Bóc phốt chồng cũ chán chê rồi lại livestream chung, nữ streamer sexy phải lập tức xin lỗi vì... lừa dối người hâm mộ? - Ảnh 4.

Nữ streamer tỏ ra cực kỳ hối hận vì đã phát sóng cùng chồng cũ mà không suy tính kỹ càng

Đồng thời, Qiao Mei đã đăng tải trát ly hôn chính thức từ tòa và giấy phong tỏa tài sản có dấu mộc đỏ. Từ hai văn bản này, có thể thấy Qieo Mei và Xiao Ku thực sự có tranh chấp tài sản, thậm chí, nữ streamer đã bị phong tỏa hai chiếc ô tô, trong đó có chiếc Rolls-Royce yêu thích của cô.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/boc-phot-chong-cu-chan-che-roi-lai-livestream-chung-nu-streamer-sexy-phai-lap-tuc-xin-loi-vi-lua-doi-nguoi-ham-mo-2022012620500431.chn