Bom tấn Valorant phát hành chính thức vào tháng 6

Valorant Closed Beta sẽ kết thúc vào cuối tháng 5, và đến đầu tháng 6, Valorant sẽ được phát hành rộng rãi ở nhiều khu vực.

Valorant - tựa game FPS hấp dẫn nhất trên Twitch trong thời gian gần đây đã được ấn định thời điểm phát hành. Cụ thể, giai đoạn Closed Beta sẽ kết thúc vào tuần sau, 28/5/2020. Và đến ngày 2/6, Valorant sẽ được phát hành chính thức.

Valorant chính thức được phát hành vào ngày 2/6

Sau ngày 28/5, toàn bộ tài khoản sẽ reset lại từ đầu. Theo lời của giám đốc sản xuất của Valorant, Anna Donlon, khi tựa game được phát hành chính thức, Valorant sẽ cập nhật thêm nhiều tính năng đáng chú ý, bao gồm bản đồ mới, nhân vật mới và chế độ chơi mới.

Riot cũng sẽ mở hệ thống server toàn cầu đẻ cho người chơi trên toàn thế giới có thể trải nghiệm, ngoại trừ một số khu vực, bao gồm: Ấn Độ, Trung Đông và Việt Nam.

Valorant được phát hành rộng rãi ở quốc tế, nhưng chưa được phát hành tại Việt Nam

Ở Việt Nam, nhiều khả năng bom tấn FPS này sẽ được phát hành bởi VNG. Tuy nhên, chúng ta vẫn phải chờ đợi khi chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra. và game thủ Việt Nam có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm một vài tháng để Valorant được phát hành chính thức tại Việt Nam.