Box Ladies – Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai?

Box Gaming chính thức trình làng team nữ Liên Minh Huyền Thoại Box Ladies tham gia vào giải đấu quốc tế Female Esports League (FSL) vào cuối tuần này. Với việc là một tổ chức bài bản và nhiều kinh nghiệm đầu tư vào eSport thành công, chắc chắn Box Ladies sẽ là một đội tuyển đáng chú ý ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, những cô gái này là ai?

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 1

1. Xạ thủ:  Cao “Bòng” Kỳ Duyên

Nổi bật nhất trong đội hình, Bòng là cái tên nhiều người biết đến nhất trong đội hình của Box Ladies. Được bình chọn là nữ game thủ được yêu thích nhất giải Girl Power Championship với các quân bài tủ như Draven, Varus,… kỹ năng của Bòng là không thể bàn cãi. Lối đánh của cô thiên về kiểm soát, đè đường đối thủ chắc chắn sẽ là chủ lực trọng điểm đầu tư tài nguyên của Box Ladies. Hiện tại, Bòng đang là một streamer của Box Studio, sự có mặt của cô trong đội hình này nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 2

2. Hỗ trợ: Nguyễn “Jerrie” Hương Mai

Đi cùng với một xạ thủ cá tính, tham vọng và liều lĩnh như Bòng luôn cần một hỗ trợ ổn định, bình tĩnh và có cái đầu lạnh, Jerrie là một sự lựa chọn như vậy của Box Ladies ở vị trí hỗ trợ. Cô thường sử dụng những vị tướng mang thiên hướng bảo kê, hồi phục như Lulu, Nami, Yummi,… chắc chắn sẽ là một điểm tựa đáng tin cậy để Bòng phát huy được hết khả năng của mình tại giải đấu FSL.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 3

3. Đường giữa: Nguyễn “Hồng Hàn Quốc” Bích Hồng

Nắm giữ đường giữa của Box Ladies là Hồng Hàn Quốc. Fizz, Brand cùng Aatrox là những vị tướng được lựa chọn nhiều nhất trong tay cô nàng này. Với những quân bài “dị”, có tác dụng lớn cả trong giai đoạn đi đường lẫn giao tranh, sự đột biến mà Hồng Hàn Quốc đi lại cân xứng với trọng trách mà cô được giao phó. Tin tưởng, màn trình diễn của Hồng trong giải đấu sẽ rất đáng mong đợi.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 4

4. Đi rừng: Mai “Allie” Vân Anh

Một gương mặt rất đáng chú ý khác trong đội hình của Box Ladies đó là Allie. MVP của giải đấu POW Championship sẽ là một tâm điểm khác “chia lửa” cho xạ thủ đường dưới trong team. Thường xuyên lựa chọn những vị tướng có chiêu cuối mang tầm ảnh hưởng rất lớn như Jarvan IV, Gragas hay Sejuani, việc có Allie có được phong độ tốt nhất hay không là cực kỳ quan trọng đối với Box Ladies trên con đường tiến tới chức vô địch vòng loại Việt Nam lần này.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 5

5. Đường trên: Lương “Ren” Minh Hằng

Một Xạ Thủ cá tính, một Hỗ trợ bảo kê, một đường giữa đột biến và một đi rừng có tầm ảnh hưởng lớn sẽ yêu cầu một Đường trên cứng cáp để trở thành mảnh ghép hoàn hảo nhất: Ren chính là người như vậy. Những vị tướng tủ của cô như Renekton, Poppy hay Cho’gath là một sự lựa chọn chính xác mà Box Ladies còn thiếu. Ren được kỳ vọng sẽ là tấm khiên vững chãi cho những người đồng đội dựa vào.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 6

6. Dự bị đường giữa: Hoàng “Cáo Mihooo” Phương Anh

Là một đội hình được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, vị trí dự bị cũng là một vị trí không thể không quan tâm tới từ đội hình của Box Ladies., Cáo Mihooo là lựa chọn dự bị đường giữa cho Hồng Hàn Quốc. Là một streamer tương tự như Bòng, cô gái này sẽ đóng góp tính bất ngờ rất nhiều cho những đối thủ phải đối mặt với Box Ladies, họ sẽ có những lần xoay bài vị trí không ai có thể lường trước được trong giải đấu lần này.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 7

7. Dự bị hỗ trợ: Phạm “Kaizy” Thị Ngát

Tiếp lửa cùng Jerrie trọng trách hỗ trợ cho xạ thủ chủ lực Bòng là Kaizy. Khác biệt với phong cách thiên về phòng thủ và bảo kê, Kaizy lại có một phong cách đánh nhiều tham vọng với Pyke, Nautilus,… – những vị tướng có khả năng tấn công mạnh mẽ. Nếu như Box Ladies cần một luồng gió mới lạ ở khu vực đường giữa hoặc muốn có một lối chơi áp đảo đối phương, Kaizy luôn sẵn sàng.

hgnbhnb Box Ladies - Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ của Box Gaming. Họ là ai? 8

Trên đây là danh sách đội hình của Box Ladies. Bạn đánh giá thế nào về đội hình này? Liệu họ sẽ có thể làm nên chuyện tại giải đấu FSL năm nay?

Giải đấu Female Esports League (FSL) LOL khu vực Việt Nam sẽ được khởi tranh vào ngày 27 – 28/07 với thể thức Nhánh Thắng Nhánh Thua.