BQL CES chính thức lên tiếng trước drama của EGO và Zeros, sự nghiệp của EGO “tiêu tùng” từ đây?

Sau khi nhận được thông tin, đội tuyển chủ quản của EGO – Cerberus Esports đã có phát ngôn chính thức.

Cộng đồng mạng trong 24h qua đang dậy sóng trước drama ngay đầu năm mới giữa Zeros và EGO. Cụ thể Zeros đã đăng tải bài đăng bóc “phốt” EGO sống ảo, khều donate fan và rất nhiều chiêu trò khác.

Dù sau đó bài đăng của Zeros đã được xóa, trang cá nhân của EGO cũng được khóa lại nhưng vụ việc này vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao. Sự việc này không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân EGO mà nó còn trực tiếp tác động đến hình ảnh của đội tuyển Cerberus Esports.

Zeros bóc phốt EGO
Zeros bóc phốt EGO

Ngay sau khi nhận được thông tin, CES đã có những phát ngôn chính thức về vụ việc này. Theo đó, đội tuyển này đang trong quá trình xác minh, điều tra tính xác thực trước khi đưa ra bất kì bình luận nào về vụ việc này.

Tuy nhiên, CES cũng khẳng định các hành vi gây ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển nói riêng và Esports nói chung sẽ bị xử lý. Qua bằng chứng và hình ảnh tin nhắn giữa Zeros và EGO có thể khẳng định EGO đã có những hành động khá “xấu xí”, không nên có với 1 tuyển thủ chuyên nghiệp. Khả năng cao EGO sẽ phải nhận những án phạt từ CES và sự nghiệp thi đấu của anh chàng này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều.

Cerberus Esports lên tiếng trước drama của EGO
Cerberus Esports lên tiếng trước drama của EGO

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]