BTC nói gì sau khi giải ROG HIU Young League 2022 tổ chức thành công, tốt đẹp?

Ban tổ chức ROG HIU Young League 2022 hy vọng sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu Esports cho học sinh, sinh viên trong tương lai.

Những ngày qua, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) chứng kiến không khí vô cùng sôi động. Trường là nơi đăng cai cho giải – Giải đấu Liên Quân Mobile – ROG Phone – HIU Young League 2022 – Season I dành cho học sinh, sinh viên. Sân chơi tổ chức bởi ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Kênh Tin Game.

BTC nói gì sau khi giải ROG HIU Young League 2022 tổ chức thành công, tốt đẹp?

Ngày 27/11, Chung kết hai giải đấu Junior và Campus diễn ra thành công, tốt đẹp. THPT Phan Đăng Lưu vượt qua TTGDTX để lên ngôi vô địch Junior. Trong khi, Hutech xuất sắc thắng CĐ FPT Polytechnic và trở thành tân vương Campus. Sau tất cả, dàn tuyển thủ trẻ có ngày thi đấu sôi động, nỗ lực hết mình vì mục tiêu cuối cùng.

Sau khi khép lại ngày Chung kết, Kênh Tin Game đã có buổi trò chuyện với BTC ROG HIU Young League 2022. Ở đây, anh Lê Bảo Sơn, người phụ trách giải đấu đã có những chia sẻ về hành trình vừa qua. Theo đó, BTC đã cố hết sức tạo ra sân chơi chất lượng cho học sinh, sinh viên.

BTC nói gì sau khi giải ROG HIU Young League 2022 tổ chức thành công, tốt đẹp?

“Đây là lần đầu tiên HIU đứng ra tổ chức giải đấu cùng với nhiều nhà tài trợ nên khó tránh việc thiếu sót. Đặc biệt, về mặt nhân lực, phía trường cũng thiếu các đội Esports nên không đủ để hỗ trợ hết cho một sự kiện lớn như vậy. Vì thế, trong nhiều khâu tổ chức, HIU chưa chỉn chu và làm tốt nhất”, anh cho hay.

Bên cạnh đó, anh Sơn cũng nói về việc phát triển Esports của học sinh, sinh viên hiện tại. “Tôi nghĩ Esports đang rất phát triển, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì thế, không lạ khi Esports nở rộ ở các trường học từ THPT đến Đại học. Vì thế, dù mới, sân chơi ROG HIU vẫn thu hút được các bạn tham gia, phát triển đam mê về thi đấu thể thao điện tử”, anh chia sẻ,

Chưa hết, theo anh Sơn, ROG HIU Young League mùa đầu tiên đã thành công vượt mong đợi. Bởi lẽ, số lượng tuyển thủ trẻ tham gia rất đông. Và đây trở thành nền tảng để HIU tiếp tục nghĩ về những giải đấu lớn hơn trong tương lai.

BTC nói gì sau khi giải ROG HIU Young League 2022 tổ chức thành công, tốt đẹp?

“Tôi nghĩa ROG HIU hết sức thành công, đặc biệt ở quy mô giải đấu. Các bạn trẻ biết đến sân chơi và có lượng lớn học sinh, sinh viên tham dự. Sau tất cả, chúng tôi, những người đứng ra tổ chức cảm thấy rất vui. Tôi hy vọng mùa sau và những mùa sau nữa, giải sẽ lớn mạnh, được nhiều người công nhận hơn”, anh Sơn chốt lại.

Một chặng đường qua, để lại trong dàn tuyển thủ trẻ nhiều ký ức đẹp. Dù có theo đuổi đam mê Esports hay không, họ cũng có trải nghiệm đáng nhớ. ROG HIU Young League 2022 khép lại và chờ đợi mùa hai với nhiều điều mới mẻ hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame