C9 Zven đang là cái tên ấn tượng nhất của LCS đầu mùa giải 2020! - eSports

Với thành tích bết bát tại TSM, Zven đã gây bất ngờ lớn khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo team mới là C9 và trở thành niềm hy vọng mới cho đội này.

Xạ thủ mới của Cloud9 đang có một khởi đầu như mơ cùng đội tuyển mới, khi đang sở hữu KDA hoàn hảo, có chỉ số CS mỗi phút cao nhất cũng như số mạng solokill cao nhất so với những cái tên cùng vị trí. Fan hâm mộ C9 đang coi Zven là hi vọng lớn nhất của đội sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua. Jesper “Zven” Svenningsen và người chơi hỗ trợ Philippe “Vulcan” Laflamme đang tỏ ra vô cùng ăn ý và áp đảo mọi đối thủ trong 2 tuần đầu tiên của LCS mùa Xuân 2020. Cụ thể thì Zven có 18 mạng hạ gục, 33 lần hỗ trợ, và đặc biệt không nằm xuống mạng nào. Xạ thủ người Đan Mạch có chỉ số CS mỗi phút là 9.7, chênh lệch vàng ở 15 phút ở mức 616, chênh lệch CS ở 15 phút là 16, và chênh lệch kinh nghiệm ở phút thứ 15 là 911. Rõ ràng chẳng có xạ thủ nào so sánh được với Zven sau 2 tuần đầu mùa giải cả.

C9 Zven

Zven đang thăng hoa cùng C9

2 năm vừa qua, Zven bị coi là “vấn đề” trong những thất bại của ông lớn Team SoloMid. Đội tuyển giàu truyền thống của Bắc Mỹ vốn được kì vọng rất nhiều sau khi chiêu mộ được cặp đôi hàng đầu châu Âu – Zven và hỗ trợ Alfonso “Mithy” Rodriguez, nhưng cuối cùng kết quả thu lại được là việc lần đầu tiên trong lịch sử TSM không thể tới được với Chung kết Thế Giới. Zven đã phải nhận rất nhiều chỉ trích, còn Mithy thì tháo chạy về châu Âu, trước khi giải nghệ và chuyển qua công tác huấn luyện cho Fnatic vào tháng 11/2019. Sau đó Zven kết hợp với hỗ trợ Andy “Smoothie” Ta nhưng cũng không thu được bất cứ thành công nào.

Giang Van Cot cầu xin Riot Games đừng tăng sức mạnh cho Sejuani nữa!
Khổ thân thanh niên Giang Van Cot (Jankos) khi có nguy cơ phải chơi con tướng mình không thích là Sejuani nếu nó được tăng sức mạnh quá tốt.

Cuối năm 2019 vừa qua, Zven đã gây ra nhiều tranh cãi khi rời TSM để tới C9, thay thế cho xạ thủ kì cựu & gắn liền với hình ảnh lâu nay của đội – Zachary “Sneaky” Scuderi. Fan hâm mộ lâu năm của C9 đã chỉ trích ban lãnh đạo khá nhiều vì quyết định kể trên, nhưng đã thay đổi quan điểm khá nhiều sau 2 tuần bất bại vừa qua của đội, với Zven là nhân tố xuất sắc nhất. Vào thứ 7 tuần này C9 sẽ đối đầu với FlyQuest – đội tuyển bị đánh giá thấp hơn họ.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e