Các danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020

Hướng dẫn cách lên kỹ năng, bảng ngọc và cách lên đồ cho Alice mùa 14, vị Tướng trợ thủ cực kỳ đắc lực trong Liên Quân Mobile.
Bảng ngọc và cách lên đồ Alice Liên quân mùa 14

Alice – một vị tướng có khả năng hỗ trợ hoàn hảo và đặc biệt ngoại hình vô cùng dễ thương. Chính vì trông nhỏ nhắn và đáng yêu nên Alice được ưu ái gọi với cái tên: Tiểu thần tiên hỗ trợ. Bộ kỹ năng của cô nàng thực sự khiến nhiều người sẽ phải bất ngờ!

1. Thứ tự tăng chiêu cho Alice

Bảng ngọc và cách lên đồ Alice Liên quân mùa 14
Cách tăng kỹ năng cho Alice mùa 14

2. Bảng ngọc Alice mùa 14

Bảng ngọc này được sử dụng chung cho cả Alice hỗ trợ, pháp sư và tanker. Những viên ngọc cấp III này sẽ cung cấp cho Alice một lượng sát thương phép lớn để gây lên team địch. Kết hợp với ngọc hồi chiêu, Alice sẽ thoải mái sử dụng bộ kỹ năng của mình.

Bảng ngọc và cách lên đồ Alice Liên quân mùa 14
Bảng ngọc cho Alice

3. Cách lên đồ cho Alice mùa 14

Trượng Băng luôn là trang bị được ưu tiên cho Alice. Nó giúp vị tướng này càng khó chịu hơn với khả năng làm chậm khi dùng chiêu. Các trang bị còn lại vừa công vừa thủ giúp Alice không những chống chịu tốt mà còn gây 1 lượng sát thương kha khá cho team địch. 3 kiểu build đồ chính dành cho Alice bao gồm:

3.1. Alice Hỗ trợ: Lệnh Bài Phong Thần, Giày Hộ Vệ, Trượng Băng, Mặt Nạ Berith, Khiên Huyền Thoại, Sách Thánh.

3.2. Alice Tank: Phượng Hoàng Lệ, Giày Hộ Vệ, Trượng Băng, Khiên Huyền Thoại, Huân Chương Troy, Huyết Giáp.

3.3 Alice Pháp Sư: Dây Chuyền Lục Bảo, Giày Hermes, Trượng Băng, Mặt Nạ Berith, Vương Miện Hecate, Giáp Hộ Mệnh.

4. Phép Bổ Trợ

Cấp cứu là phép bổ trợ rất cần thiết cho Alice hỗ trợ. Nó không chỉ giúp tăng một lượng máu cho bản thân Alice để sống sót trong giao tranh, mà còn giúp xạ thủ hoặc đồng đội của mình thoát chết trong gang tấc. Ngoài ra, khi Alice theo vị trí tanker, cấp cứu giúp cho Alice càng khó bị giết hơn.

5. Cách chơi Alice

Mang theo bổ trợ cấp cứu và đi đường rồng cùng với xạ thủ của mình, ban đầu không nên dâng quá cao vì cả 2 bạn và xạ thủ đều máu rất mỏng.

Bảng ngọc và cách lên đồ Alice Liên quân mùa 14
Alice có thể chơi theo 3 hướng: Tank, Hỗ trợ hoặc Pháp Sư

Cấu rỉa từ xa là một sự lựa chọn hoàn hảo, Alice làm choáng trúng mục tiêu thì xạ thủ cấu máu vài phát sau đó bật Lá Chắn Thời Không lui lại lui về trụ tiếp tục farm. Phải chú ý sử dụng kỹ năng lá chắn thời gian một cách hợp lý, ở giai đoạn đầu sẽ không có mana vậy nên đừng dùng kỹ năng này nhiều sẽ rất tốn năng lượng.

Alice yêu cầu khá cao trong việc định hướng kỹ năng, nếu bạn dùng kỹ năng định hướng tốt thì Alice sẽ trở thành mối hiểm họa hàng đầu. Vì vậy hãy luyện tập thật nhiều trước khi mang vào rank nhé. Khi team có Alice thì đường Tà thần nên chọn một tank để cuối game sẽ có lợi thế hơn.

Khi lên được đủ đồ thì Alice trở thành một trợ thủ rất trâu và gây ra một lượng sát thương cực khủng. Nếu có bảng ngọc tank thì nên mang bảng ngọc tank cho Alice vì Alice cần hỗ trợ chứ không nhất thiết cần dame phép cho lắm. Tuy nhiên, sự lựa chọn bảng ngọc sát thương pháp thuật cũng là một quyết định tốt vì khi sử dụng chiêu Dòng chảy thời gian.

Về late game thời gian hồi kỹ năng cũng nhanh và team nào có Alice thì team đó sẽ có lợi hơn về giao tranh tổng. Lưu ý không nên quá hổ báo và chạy lên đầu tiên sẽ bị bắt đấy. Cho dù bạn lên tank hay lên hỗ trợ thì giữ vị trí luôn là cần thiết.

Thành Hưng