Các Tướng tăng giảm sức mạnh Liên Quân mùa 18 như thế nào?

Cập nhật những thay đổi tăng giảm về sức mạnh Tướng của Liên Quân mùa 18 xuất hiện trong bản cập nhật Tiến Hóa Tối Thượng ngày 18/3.

Ngày hôm nay, Garena Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ bắt đầu mùa xếp hạng 18 với bản cập nhật mới mang tên: Tiến Hóa Tối Thượng. Sau đây là những thay đổi tăng giảm sức mạnh Tướng Liên Quân mùa 18:

Marja

Marja yếu đi khá nhiều, đặc biệt là ở khả năng hồi phục

Hồn chú =

- Cũ: Marja mỗi khi mất 5% máu sẽ tăng tốc chạy và hồi chiêu

- Mới: Đòn đánh thường của Marja sẽ gây thêm 30% sát thương phép. Marja tung Chiêu 1 & Chiêu 3 mỗi trúng địch sẽ nhận được một cộng dồn Dấu ấn vực thẳm (Trúng mỗi tướng nhận được ba cộng dồn), mỗi dấu ấn giúp bản thân tăng 10 (+3/cấp tướng) công phép và 5 tốc chạy, kéo dài 8 giây. Khi tích đủ 6 dấu ấn, tổng số dấu ấn sẽ nhân đôi thành 12

Sóng thống khổ

- Sát thương: 450(+90/cấp kỹ năng)(+70% công phép) =

Hồi chiêu: 7 ~ 5.5 giây =

Mới: Mỗi khi dùng chiêu trúng tướng, chiêu 2 sẽ được giảm 1.5 giây hồi chiêu.

Phệ hồn trùng

ST phép: 330(cấp kỹ năng+65)(+55% công phép) =

Hồi máu: 180(cấp kỹ năng+60)(+35% công phép) =

Trúng mục tiêu không phải tướng hồi máu: 1/3 =

Ác hồn

S át thương: 750/1125/1500 +120% công phép =

Marja không còn hồi 15% máu mất khi tung chiêu, và làm chậm kẻ địch khi kết thúc chiêu.

Errol

Errol sẽ lại là cơn ác mộng ở đường Baron?

Tay ác ma

Sát thương đòn đột kích: 150% công vật lý =

Khoảng cách lao tới: 5m =

Tăng tốc đánh mỗi cộng dồn: 12% =

Không còn giảm phòng thủ của Errol

Không còn hút máu dựa trên sát thương kỹ năng

Mới: Thêm cơ chế hiện đòn đánh cường hóa dưới thanh máu

Tay lưỡi liềm

Khi đang lướt sẽ không thể chọn làm mục tiêu =

Mỗi khi lướt trúng tướng sẽ hồi 6% máu đã mất =

Mới: Chỉ quét ngang khi lướt trúng tướng địch

Tay đại đao

Sát thương: 250/300/350/400/450/500 (+1.8 công vật lý) =

Hồi máu: 12% máu đã mất

Sát thương: 8% máu đã mất (+80% công vật lý) trên mỗi tướng địch, giảm còn 25% hiệu lực với đơn vị không phải tướng.

Giảm độ khựng khi dùng chiêu, cũng như cho phép bấm sẵn các hành động khác để thi triển ngay khi kết thúc chiêu (đánh thường/tung chiêu).

Đòn đánh kế tiếp sau khi tung chiêu sẽ là đòn đột kích nội tại.

Khi sử dụng chiêu 2 ở dạng cường hoá, mỗi tướng địch trúng chiêu sẽ giúp Errol tăng một cộng dồn nội tại, tối đa là 5.

Mắt ma

Giảm độ khựng khi dùng chiêu, cũng như cho phép bấm sẵn các hành động khác để thi triển ngay khi kết thúc chiêu (đánh thường/tung chiêu)

Khi đang trên không, làm chậm địch 20% mỗi 0.5 giây

Volkath

Volkath bị giảm sát thương, nhưng được tăng độ cơ động 

Ma quân

Sát thương dấu ấn: 200~500 + 110% công vật lý cộng thêm =

Lá chắn: 200~500+100% công vật lý cộng thêm =

Bá vương trảm

Sát thương: 350~600+130% công vật lý cộng thêm =

Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Bá vương trảo

Sát thương lần 1: 260~360+60% công vật lý cộng thêm =

Sát thương lần 2: 400~650+110% công vật lý cộng thêm + 16% máu đã mất của mục tiêu =

Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Bất tử ma thân

Miễn thương: 5 ~ 15% =

Sát thương tiếp đất: 300 ~ 600 + 160% công vật lý cộng thêm =

Đẩy lùi địch: 1 giây =

Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Aleister

Vách ngăn hắc ám: Làm chậm 1 giây =

Ngục tù vĩnh hằng: Hồi chiêu 35/30/25 giây =

The Flash

Thần Tốc Lực: Công phép 100% =

Cú đấm chớp nhoáng

Sát thương: 125+25/lv+0.25 công phép =

Hồi chiêu: 6.5 - 0.3/cấp kỹ năng =

Bỏ: Cú đấm cuối gây thêm 100% sát thương

Mới: Mỗi cú đấm sau tăng 10% sát thương (tổng vẫn là 200% sát thương)

Ata

Biển sâu chúc phúc: Sát thương 40 + 0,5% Máu tối đa của Ata =

Đạp sóng

Sát thương cơ bản  150 + 30/cấp kỹ năng =

Sát thương theo máu của Ata: 5,5% + 0,5%/cấp kỹ năng =

Không còn bị giảm sát thương

Bá vương trảo

Làm chậm 60% =

Làm choáng 1 giây =

Hồi chiêu 11 - 0,6/cấp kỹ năng =

Y'Bneth

Y'Bneth được gia tăng cả chống chịu lẫn sát thương

Đất mẹ: Hồi phục máu và năng lượng khi di chuyển vào bụi =

Dây leo

Sát thương: 250+50/lv+0.8 công vật lý =

Lá chắn Cây Đổ: 8% máu tối đa =

Hồi chiêu: 6 - 0.5/cấp kỹ năng =

Tiêu hao: 40/45/50/55/60/65 năng lượng =

Capheny

Pháo tự động

Hút máu bị giảm: 25% =

Đại bác/Đại liên

Sát thương lazer: 100+60/cấp kỹ năng+1.0 công vật lý+0.05 công vật lý/cấp kỹ năng =

Mới: Sát thương sẽ không thể chí mạng

Pha phản lực/Pha động lực

Tỷ lệ chí mạng mỗi cộng dồn: 1.5%+0.3%/cấp kỹ năng =

Wisp

Pháo động năng: Sát thương lan giảm từ 50% =

Bright

Thần lực ánh sáng

Sát thương chuẩn: 12+1/cấp tướng+0.1 công vật lý =

Bất tử thánh thân

Sát thương chuẩn: 18+ mỗi cấp chiêu thêm 2+0.15 công vật lý =

Hồi chiêu: 60/50/40 giây =

Teemee

Vàng vung vãi: Vàng cộng thêm 25% =

Airi

Sắc lẻm: Công vật lý 120% =

Phi tiêu: Sát thương lên quái/lính 60% =

Kiếm Vũ: Không còn gây sát thương

Long Kiếm: Không còn tăng tốc độ đánh

Arthur

 Công lý phán quyết: Giảm độ khựng khi dùng chiêu

Raz

Đấm và lách

Sát thương: 480/540/600/660/720/780 (+0.91 công phép) =

550/610/670/730/790/850 (+1.0 công phép)

Cú đấm chân không

Giảm giáp phép: 50/90/130/170/210/250 =

Hồi chiêu: 4 ~ 2 giây =

Tả xung hữu đột

Sát thương: 720/900/1080 (+1.37 công phép) =