Các tuyển thủ LK bày tỏ nguyện vọng được GAM Esports chọn trong vòng playoff bằng một cách vô cùng “độc đáo”

Liệu GAM Esports có đáp ứng yêu cầu của LK?

Top 4 vòng bảng đã chính thức có chủ nhân của nó. GAM Esports xuất sắc đánh bại FL ở trận chiến tranh ngôi đầu bảng, trong khi đó LK và DBL lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4. Theo như thể thức của Playoff, GAM Esports sẽ là đội có quyền lựa chọn đối thủ tại trận đấu Bo5 sắp tới. Theo nhận định của nhiều người, GAM Esports sẽ lựa chọn DBL vì Bầy Trâu hiện đang có phong độ không được tốt. Hơn thế nữa lịch sử đối đầu cho thấy GAM luôn là đối thủ kị dơ của DBL. Việc lựa chọn DBL sẽ gián tiếp khiến 2 đối thủ mạnh khác là FL và LK sẽ phải tự loại nhau ở trận đấu còn lại, điều này rất có lợi cho GAM.

Đội nào sẽ được GAM Esports chọn ?

Tuy nhiên, Lowkey Esports lại bất ngờ bày tỏ nguyện vọng muốn được GAM Esports chọn trong vòng playoff. Sau trận đấu với FL, HLV Tinikun của GAM đã đăng 1 dòng trạng thái cho rằng LK đã thiếu chuyên nghiệp trong việc pick một đội hình có phần troll, điều đó có vẻ như đã động vào lòng tự ái của các tuyển thủ LK.

Dòng trạng thái gây bão của HLV Tinikun

Các tuyển thủ LK là DNK, Artifact, Celebrity và Venus lần lượt đăng những status trên trang cá nhân. Nếu tinh ý khi ghép lại 4 từ sẽ thành 1 câu có ý nghĩa là: “Ước gì được chọn”. Những dòng trạng thái được sử dụng chữ màu đen trên nền vàng, là 2 màu chủ đạo của GAM Esports. Động thái này cho thấy LK không hề ngại khi phải gặp GAM Esports, hơn thế nữa họ còn đang rất muốn chứng tỏ thực lực bằng việc đánh bại GAM.

Các tuyển thủ LK khá lầy lội

Dẫu sao thì quyền quyết định vẫn nằm trong tay GAM, liệu họ sẽ chắc cú bằng việc chọn DBL hay chiều lòng LK, hãy cùng chờ đợi từ thông báo của BTC nhé!!