Cách lên đồ và Bảng ngọc Pantheon SP Build Guide mùa 10

Bảng ngọc Pantheon SP Build Guide mùa 10. Là một tanker có khả năng cấu rỉa, khống chế và đảo đường tốt, Pantheon dang có tỷ lệ thăng cao ở vị trí Hỗ Trợ.

Pantheon là một trong những Đấu Sĩ đa dụng nhất. Dù đã bị suy giảm sức mạnh rất nhiều ở mùa 10, nhưng Pantheon vẫn giữ được những ưu điểm: Khả năng cấu rỉa mạnh, nhiều kỹ năng khống chế và áp sát, đồng thời có sức chống chịu tốt giúp cho Pantheon có thể chơi tốt ở vị trí Top, mid, đi rừng và thậm chí là cả hỗ trợ.

Cách tăng kỹ năng Pantheon

Bảng ngọc Pantheon SP Build Guide mùa 10

Người chơi ưu tiên Chinh Phục để có thể sống lâu hơn trong giao tranh và sử dụng Sẵn Sàng Tấn Công 

Phép Bổ trợ Pantheon mùa 10

Tốc Biến và Thiêu Đốt là lựa chọn tối ưu nhất đối với Pantheon.

Cách lên đồ Pantheon Hỗ trợ mùa 10

Cách chơi Pantheon Hỗ trợ

Hãy cố gắng gây áp lực mạnh lên lane đối phương, cấu rỉa máu liên tục và hạ gục đối phương ngay khi có cơ hội. Pantheon rất mạnh ở đầu game và rất thích hợp để snowball.

Khi đạt cấp độ 6, bạn sẽ phải chủ động thực hiện những tình huống mở giao tranh, hoặc sẽ phải lao vào không chế các Tướng AP và AD của team địch với kỹ năng Trời Sập của mình. Cố gắng kiểm soát tầm nhìn để dùng chiêu cuối chuẩn xác nhất có thể.

Đến late game, sức mạnh của Pantheon sẽ yếu di. Đến lúc này, nhiệm vụ chính của bạn là bảo vệ AD của mình thật tốt. Hãy sử dụng W và E để bảo vệ AD. Còn nếu team không có người mở giao tranh hay tanker, bạn sẽ phải chủ động lao lên trước với W hoặc R của mình.