Cách nhận Yone miễn phí: Vì sao nhiều game thủ chưa nhận được?

Người chơi sẽ nhận được Yone miễn phí từ sự kiện Dạ Yến Sinh Nhật của LMHT. Tuy nhiên, có rất nhiều game thủ về việc vẫn chưa nhận được Yone trong ngày hôm nay.

Trong sự kiện sinh nhật 8 tuổi của LMHT mang tên Dạ Yến Sinh Nhật, đáng chú ý nhất chính là sự kiện đăng nhập có quà, giúp người chơi nhận miễn phí Tướng mới Yone cùng với trang phục Hoa Linh Lục Địa của Kindred với tên gọi: Kindred Lang Dương Vô Thường.

Quà sinh nhật: đăng nhập vào ngày sinh nhật Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam (7-8/8) để nhận miễn phí tướng Yone cùng trang phục Giới Hạn: Kindred Lang Dương Vô Thường! Nếu chưa có tướng Kindred, bạn được tặng kèm tướng.

Tuy nhiên, trong cả ngày hôm nay, đã có khá nhiều người chơi phàn nàn về việc vẫn chưa nhận được Tướng Yone, dù đã online một thời gian dài. Trớ trêu thay, một số người chơi đăng nhập vài nick lại chỉ nhận được Yone ở... nick phụ dù nick chính đã đăng nhập trước!

Garena đã phải đưa ra lời giải thích cho việc nhận Yone chậm trễ của hàng loạt người chơi. Cụ thể, do số lượng người chơi quá lớn, nên hệ thống của LMHT sẽ cần thêm thời gian để gửi quà tặng.

Hiện tại, game thủ sẽ chỉ còn cách duy nhất là chờ đợi hệ thống gửi Yone về mà thôi. Ngày hôm qua, Garena cũng đưa ra thông báo mới nhất về việc nhận Tướng Yone. Sự kiện sẽ không cần điểm danh bù, chỉ cần đăng nhập từ 06.08 đến 15.08 là hệ thống sẽ tự động gửi Yone về tài khoản cho game thủ.