Cách sửa lỗi LMHT Tốc Chiến không đăng nhập được (7/11)

Hướng dẫn cách sửa lỗi LMHT Tốc Chiến không đăng nhập được đơn giản, hiệu quả và mới nhất 7/11. Cùng Mọt Game fix ngay nhé!

Sáng nay, 7/11 hàng loạt game thủ LMHT Tốc Chiến đã ‘than trời’ trên các group, fanpage khi không thể đăng nhập được vào LMHT Tốc Chiến dù các kết nối vẫn đang hoạt động bình thường. Lỗi LMHT Tốc Chiến này đang khiến cộng đồng đau đầu chờ phía vận hành game fix nhanh nhất có thể.

Lỗi LMHT Tốc Chiến

Cụ thể, người chơi sẽ bị kẹt ngay tại màn hình đăng nhập, game sẽ hiển thị thông báo “Kết nối hết thời gian, đang thử kết nối lại”, gây ra không ít sự khó chịu cho game thủ. Tuy vậy, vẫn có người cho rằng, game hiện vẫn đang đăng nhập được bình thường, không có bất cứ sự cản trở nào như nhiều người đã báo cáo.

Lỗi LMHT Tốc Chiến

Hiện tại trang Fanpage chính thức của LMHT Tốc Chiến vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về lỗi đăng nhập trên. Tuy nhiên Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn mọi người một số cách để có thể ‘chữa cháy’ và đã có thể đăng nhập được LMHT Tốc Chiến như bình thường.

Cách sửa lỗi LMHT Tốc Chiến không đăng nhập được

Cách 1: Kiểm tra lại toàn bộ kết nối mạng. Reset Modem Wifi tại nhà (nếu xài Wifi) hoặc mở chế độ máy bay (trong trường hợp xài 4G).

Cách 2: Reset điện thoại. Tùy hãng và tùy hệ điều hành của điện thoại, đôi khi dữ liệu mạng của người chơi sẽ quá tải, reset điện thoại sẽ giúp giải phóng các phần dữ liệu ấy, giúp game thủ có thể đăng nhập vào LMHT Tốc Chiến.

Cách 3: Xóa và cài lại LMHT Tốc Chiến. Đây là phương án cuối cùng nếu cả 2 cách sửa lỗi trên không hữu dụng. Hãy xóa và cài lại LMHT Tốc Chiến trên điện thoại để có thể cài đặt lại tất cả các bản cập nhật mới nhất.

Lỗi LMHT Tốc Chiến

Lưu ý: Đây chỉ là phương án sửa lỗi tạm thời. NPH VNG vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo gì về lỗi không thể đăng nhập LMHT Tốc Chiến. Và cũng có khả năng cao, lỗi sẽ được sửa trong thời gian sớm nhất mà không có thông báo gì đến từ NPH.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame