Cách tải Mini World Royale - PUBG phiên bản hoạt hình

Mini World Royale là game bắn súng Battle Royale mới với nhiều bản đồ cạnh tranh đa dạng. Hãy sẵn sàng để trải nghiệm một trò chơi hoàn toàn mới với Mini World!

Mini World Royale là một Game bắn súng sinh tồn Mới nhất đang được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hiện tại Game này mới chỉ ra mắt phiên bản beta dành cho hệ điều hành Android và chưa có mặt chính thức trên các kho ứng dụng.

Cũng giống như PUBG, bạn sẽ phải chiến đấu với những game thủ khác và cố vào bên trong vòng bo để trở thành người cuối cùng còn sống sót. Dù chỉ là giai đoạn beta nhưng nhà phát triển đã có rất nhiều phần quà dành cho các game thủ trong đợt thử nghiệm này. Bạn có thể nhận trang phục, nhận nhân vật Mini World Royale để có trải nghiệm tốt hơn. 

Cách tải Mini World Royale APK

Để tải Mini World Royale, đầu tiên bạn hãy truy cập link tải Mini World Royale ở dưới đây dành cho điện thoại Android. Sau đó bấm chọn Android Download để tải xuống Mini World Royale APK và bấm vào file APK để cài Mini World Royale. Link tải: https://www.minifire.cn/vi/

Nếu khi vào game bạn có thấy thông báo phiên bản mới thì hãy Cập nhật game nhé, bạn sẽ phải tải lại file cập nhật game như ở dưới hình. Tải xong bấm cài đặt để cập nhật game.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, tại giao diện chính của trò chơi, hãy ấn Khách để bắt đầu. Tiếp theo, hãy tạo nhân vật bằng cách chọn giới tính và đặt tên.

Bước tiếp theo, bạn cần chọn một trong 2 phương án chơi, đó là Lính Mới và Cao Thủ. Nếu mới bắt đầu tập chơi thì nên chọn Lính Mới, bạn sẽ được làm quen với các thao tác trong game.

Lúc này, bạn sẽ có khoảng 15 giây để làm quen với các nút điều khiển trong trò chơi. Sau khi xem xong hướng dẫn, bạn sẽ chính thức bước vào cuộc chiến bằng việc nhảy dù xuống vị trí mong muốn trên bản đồ.

Tương tự như các game bắn súng sinh tồn khác, khi đáp xuống mặt đất, nhiệm vụ của bạn là thu thập vũ khí và các vật phẩm khác với mục đích sinh tồn đến phút cuối.  Sau khi hoàn thành xong trận đầu tiên, bạn sẽ được chuyển tới giao diện chính của game. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục, chế độ chơi như Đội, Giải trí hay Đào tạo...

Bên cạnh phiên bản điện thoại, người chơi cũng có thể cài Mini World Royale giả lập trên PC.