Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý

Siêu Xẻng là món đồ hầu hết mọi người đều ưu tiên nhất trong những round đi chợ ở Đấu Trường Chân Lý. Tuy nhiên, bạn đã biết cách để tận dụng tối đa sức mạnh của chiếc xẻng này chưa?

Hôm nay, KenhTinGame sẽ chỉ cho các bạn cách để sử dụng Siêu Xẻng sao cho hợp lý nhé!

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 1

Trong Đấu Trường Chân Lý, Siêu Xẻng là món trang bị ai cũng nhăm nhe chiếm đoạt, là mục tiêu tối thượng trong những round đi chợ, dù cho trang bị này chẳng cung cấp bất cứ chỉ số nào hữu ích cho tướng khi đứng một mình trong ô đồ cả.

Tuy nhiên, người chơi giành giật chiếc xẻng vàng này với “âm mưu” lên trang bị Giáp Thiên Nhiên. Bởi được cộng thêm một slot tướng mà không cần nâng cấp kinh nghiệm rất có lợi về mặt kinh tế và người chơi có thể sử dụng tiền để roll hay mua nhiều quân chất lượng. Dù vậy, không phải lúc nào bạn cũng có khả năng có đủ 2 Siêu Xẻng để ghép lại thành 1 slot. Chính vì thế, bạn sẽ phải “tùy cơ ứng biến” bởi chiếc xẻng thứ hai thì mãi vẫn chưa thấy tăm hơi, mà thời điểm cái chết đã cận kề bạn rồi. Hãy cùng xem cách sử dụng Siêu Xẻng sao cho hợp lý trên Đấu Trường Chân Lý nhé.

Kiếm Ma Yomuu

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 2

Đây là trang bị được ghép từ Siêu Xẻng + Kiếm BF. Nó có tác dụng thêm nghề sát thủ cho quân được trang bị món đồ này. Món đồ này sẽ khiến quân có khả năng nhảy ra phía sau đối phương, gia tăng khả năng chí mạng đến từ nghề sát thủ. Những tướng thích hợp có thể trang bị như Shen, tự tin hơn bạn có thể cho Lucian (lướt liên tục, bắn chí mạng cực ghê), Draven (x2 dame mà crit thì…),một số vị tướng khác có thể sử dụng như Sejuani, Kennen,…để có thể tung chiêu khống chế nhanh hơn.

Yuumi

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 3

Trang bị được ghép từ Xẻng + Gậy Quá Khổ. Tác dụng biến người chơi thành một Pháp Sư. Có một điểm thú vị mà ít người chơi để ý là mấy quân Pháp Sư nhận gấp đôi năng lượng khi đánh thường. Vì thế trang bị này có thể được dùng để tăng năng lượng nhanh hơn cho những vị tướng dùng đòn đánh thường nhưng có những chiêu thức khá mạnh mẽ (Ashe, Varus, Kindred, Lucian,…). Tất nhiên, chỉ nên trang bị theo hướng tôi vừa nói trong một vài tình huống. Chứ bình thường vẫn nên dùng món này với bộ Pháp Sư với một vài quân có kỹ năng mạnh nhưng không phải Pháp Sư, như Brand chẳng hạn.

Lời Thề Hiệp Sĩ

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 4

Đây là trang bị ghép từ Xẻng + Giáp Cứng. Tuy nhiên đây là trang bị không nên lên. Vì hiện tại bộ hiệp sĩ đang khá yếu, trừ khi bạn đang có 5 con hiệp sĩ thì hãy lên còn nếu không thì nên dùng Xẻng cho mục đích khác thì tốt hơn.

Darkin

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 5

Trang bị ghép từ Xẻng + Nước mắt Nữ Thần. Đây cũng là một trang bị không khuyến khích lên nhé. Vì bộ Ác Quỷ hiện tại đang là một bộ rất khó để xây dựng cũng như vận hành tốt. Cũng chỉ nên lên khi bạn đang còn thiếu 1 Darkin mà thời gian không cho phép bạn tìm kiếm và cho vào thêm một quân nữa. Khuyến nghị trang bị này nên dành cho những vị tướng có tốc độ đánh tốt, để tối đa khả năng đốt mana của đối thủ và gây sát thương chuẩn.

Búa Băng

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 6

Trang bị ghép từ Xẻng + Đai Khổng Lồ. Đây là trang bị rất tuyệt vời dành cho những Cung Thủ, Xạ Thủ mà trong đội hình đã kích hoạt được hệ Băng Quốc. Nó sẽ cho đội hình thêm khả năng khống chế vô cùng khó chịu. Đây là trang bị mà rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên lưu ý rằng, đừng ghép nó trên người của một tướng Băng Quốc, bởi nó sẽ không văng ra đâu. Chỉ có những trang bị “nghề” mới văng ra, còn trang bị “tộc” thì không bị đâu nhé!

Gươm Của Vua Vô Danh

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 7

Trang bị này được ghép từ Xẻng + Cung Gỗ. Nó khiến tướng trang bị được mang thêm một nghề nữa là Kiếm Khách. Những vị tướng được trang bị món đồ này sẽ kích hoạt được thêm khả năng đánh thêm 1 lần nữa. Nó giúp các vị tướng tối đa hóa khả năng gây sát thương. Những vị tướng nên dùng trang bị này có thể kể đến Lucian, Vayne. Nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy!

Cuồng Cung Runaan

hgnbhnb Cách tận dụng Siêu Xẻng một cách hiệu quả nhất trong Đấu Trường Chân Lý 8

Trang bị  lên từ Siêu Xẻng + Áo Choàng Bạc, nó không giúp bạn thêm tộc, thêm nghề. Tuy nhiên, sức mạnh mà Cuồng Cung Runaan đem lại cho một vị tướng cũng khá hữu dụng với việc gây sát thương lên 3 mục tiêu cùng lúc trong tầm đánh. Đây là một trang bị khá ổn dành cho các vị tướng sát thương theo thời gian như Vayne hay Draven, dù thật sự thì sức mạnh của nó không quá ấn tượng hay có thể thay đổi hoàn toàn cục diện thế cờ. Nhìn chung bạn sẽ cần phải lên nó nếu như đang trong thế đường cùng, không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn hoặc khi bạn đã xây dựng được một vị tướng hàng sau đủ mạnh,như Draven 2 sao.