Cách xem thông thạo Liên Minh 2023 mới nhất

Bạn có thể xem điểm thông thạo tướng LMHT thông qua trang web Mastery Chart và tự tin khoe thành tích, kỹ năng của bạn với những người bạn bè khác.

Sau khi hoàn tất việc chuyển đổi sang máy chủ Riot, game thủ Việt Nam lại tiếp tục có thể cày cuốc để đạt thứ hạng mong muốn trong mùa rank mới năm 2023 này. Bên cạnh đó việc đạt được độ thông thạo nhất định của vị tướng yêu thích cũng là điều nhiều game thủ muốn hướng tới. Tuy nhiên, cách thể hiện độ thông thạo của các vị tướng thông qua nền tảng của Riot Games chưa thể làm hài lòng các game thủ.

Mới đây, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước đã khám phá ra một cách mới vô cùng thú vị để khoe độ thành thạo của mình. Đó chính là qua trang web có tên Mastery Chart.

Mastery Chart: Trang web giúp game thủ tra cứu độ thông thạo và chia sẻ với bạn bè

Thông qua Mastery Chart, độ thông thạo của các vị tướng mà bạn đã chơi sẽ được hiển thị theo dạng biểu đồ vô cùng trực quan và dễ hiểu. Đối với vị tướng có độ thông thạo cao, hình đại diện sẽ càng lớn và ngược lại.

Các bước xem điểm thông tạo tướng Liên Minh từ Mastery Chart:

- Bước 1: Truy cập website xem điểm thông thạo tướng Liên Minh Huyền Thoại: Mastery Chart

- Bước 2: Chọn khu vực mà mình chơi LMHT. Sau đó điền tên ingame của bạn vào ô trống.

- Bước 3: Ngay sau khi điền xong và nhấn vào biểu tượng Kính Lúp, hệ thống sẽ tự động tạo ra biểu đồ với độ thông thạo của các vị tướng và gửi trả lại kết quả cho bạn trong vài giây.

Các bước xem điểm thông thạo từ Mastery Chart

Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn dạng biểu đồ theo chất tướng, cấp độ hay thậm chí sắp xếp theo những vị tướng đã/chưa sở hữu Rương Hextech. Chính điều này là yếu tố khiến Mastery Chart trở thành hiện tượng trong cộng đồng LMHT thời gian gần đây.

Bạn sẽ có cho mình một biểu đồ điểm thông thạo tướng Liên Minh Huyền Thoại cực chất để chia sẻ với bạn bè

Như vậy bạn đã có thể sở hữu cho bản thân một biểu đồ điểm thông thạo tướng LMHT chi tiết và đầy đủ. Bạn có thể cải thiện tốt lối chơi cũng như cách lên đồ, giúp nâng cao kỹ năng chiến đầu hoặc tự tin chia sẻ với bạn bè, đăng tải lên các trang mạng xã hội khác để mọi người cùng chiêm ngưỡng thành tích, kỹ năng của bạn.