Call of Duty: Mobile VN ra mắt nhân vật mới, cứ ngỡ như đại úy Yoo Shi Jin bước vào game vậy!

Cơ hội "nghìn năm có một" cho những game thủ nào vừa thích chơi Call of Duty: Mobile VN vừa thích xem K-Drama.

Call of Duty: Mobile VN đang có rất nhiều sự kiện lớn nhỏ để chào mừng game thủ. Ngày 1/6, CoD: Mobile VN ra mắt event kích nạp với phần thưởng cực giá trị.

Call of Duty: Mobile VN ra mắt nhân vật mới, cứ ngỡ như đại úy Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời bước vào game vậy! - Ảnh 1.

Chiến binh Park cực kỳ điển trai, sẵn sàng "đốn tim" mọi game thủ nữ.

Cụ thể, từ ngày 1/6 đến 15/6, CoD: Mobile VN chào mừng sự kiện sở hữu nhân vật cực hiếm mang tên Park - Chiến binh mặt trời. Rương Nhân Vật Park được mở bán tại giao diện Rương ở Cửa Hàng với giá chỉ 50 CP/rương hoặc 450 CP/10 rương.

Đặc biệt, với mỗi lần mở rương, game thủ đều có cơ hội nhận được nhân vật cực hiếm này. Nếu người chơi sở hữu "nhân phẩm" kém, chỉ cần 100 lần mở rương sẽ chắc chắn nhận được ngay anh chàng siêu hot này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhân vật Park trong game nhé!

Anh chàng Park - Chiến binh mặt trời trong Call of Duty: Mobile VN.

Call of Duty: Mobile VN ra mắt nhân vật mới, cứ ngỡ như đại úy Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời bước vào game vậy! - Ảnh 3.

Nhiều người cho rằng chiến binh Park như nhân vật đại úy Yoo Shi Jin bước vào game.

Về chi tiết nhân vật Park, anh là một diễn viên nổi tiếng được công chúng mến mộ. Nhưng nam thần này lại tạm gác sự nghiệp diễn xuất để gia nhập vào quân đội. Từ trang phục cho đến ngoại hình, chiến binh Park khiến nhiều người cảm giác như nhân vật đại úy Yoo Shi Jin từ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bước vào thế giới CoD: Mobile VN vậy.

Nhìn chung, Chiến Binh Mặt Trời đến từ xứ sở kim chi này chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ (đặc biệt là những fan cứng của K-Drama) những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời nhất.

Call of Duty: Mobile VN ra mắt nhân vật mới, cứ ngỡ như đại úy Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời bước vào game vậy! - Ảnh 4.