Call of Duty Mobile vượt mặt PUBG Mobile, sẽ đến Việt Nam trong quý 1

Riot Hàn Quốc cũng đã có những biện pháp đề phòng trước sự bùng phát của dịch bệnh Corona.
LCK Mùa Xuân 2020 cũng có thể bị hoãn bởi dịch Corona

Dịch viêm phổi lạ do virus corona gây ra đến nay vẫn đang lan rộng tại Trung Quốc và trên toàn cầu. Hàn Quốc cũng không phải ngoại lệ. Theo thống kê mới nhất, đã có 4 bệnh nhân bị xác nhận là bị nhiễm phải virus này.

Trước tình trạng trên, BTC LCK cũng đã phải có những sự chuẩn bị cần thiết trước sự lan rộng trên phạm vi toàn cầu của virus Corona. Đại diện của LCK cho biết: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong bối cảnh hiện tại và cân nhắc có thể sẽ tạm hoãn giải đấu để đảm bảo an toàn. Nếu có bất cứ thay đổi nào, BTC sẽ thông báo ngay lập tức."

LCK Mùa Xuân 2020 cũng có thể bị hoãn bởi dịch Corona
LCK Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn nếu Virus Corona tiếp tục lan rộng

Trước mắt, LCK Mùa Xuân 2020 vẫn sẽ khai mạc theo dự kiến vào Thứ tư, ngày 5/2 tới với trận đấu mở màn là T1 vs DWG. Nhưng nếu dịch Corona vẫn tiếp tục bùng phát, Riot Hàn Quốc cũng sẽ phải đưa ra những biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và các tuyển thủ. BTC sẽ tạm hoãn giải đấu trong trường hợp xấu nhất.

Ngày hôm qua, giải đấu LPL cũng đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Bên cạnh LPL, giải đấu cho các đội tuyển LMHT trẻ của Trung Quốc là LDL cũng sẽ bị hoãn lại ngày khai mạc. Theo như một số nguồn tin, rất có thể LPL Mùa Xuân 2020 sẽ bị hoãn đến tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.

Thành Hưng