Cặp đôi rừng – top của Full Louis ngày nào tái ngộ trên bàn phân tích trận chung kết VCS hè 2019

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy cả 2 xuất hiện cùng nhau.

VCS mùa hè 2019 đang là một trong những mùa giải hấp dẫn từ trước đến nay. Trận chung kết trong mơ giữa GAM Esports và Team Flash rất được người hâm mộ chờ đợi không những bởi chuyên môn của 2 đội mà đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ dành được tấm vé đến thẳng vòng bảng CKTG 2019. Trận chung kết nhánh thua diễn ra sau đó một ngày cũng sẽ là trận đấu không thể bỏ qua khi nó quyết định tấm vé thứ 2 của VCS đến với giải đấu cao nhất của LMHT. Biết được tính chất quan trọng của 2 trận đấu, VETV đã rất đầu tư khi mời những chuyên gia cực kì “xịn sò” tham gia bàn phân tích. Họ được biết đến là những người đồng đội cũ của nhau trong màu áo Full Louis huyền thoại. Đó là Violet - HLV đội tuyển EVOS và tuyển thủ SofM – Người đi rừng của LNG đang thi đấu ở giải LPL.

Cặp chuyên gia phân tích "xịn sò" của trận chung kết  (Ảnh: Fanpage Vietnam Esports TV)

Nói về Violet, cựu tuyển thủ Full Louis hiện đang làm HLV của EVOS. Violet cùng Bạch Hổ đã gặt hái được một số thành công như vô địch VCS Mùa Xuân 2018, Hạng 6 MSI 2018, Á Quân VCS Mùa Xuân 2019. Anh cũng không lạ lẫm gì với người hâm mộ khi nhiều lần được VETV mời ngồi bàn phân tích. Bất ngờ là ở người sẽ đồng hành cùng Violet trên bàn phân tích trong 2 trận chung kết. Một người vừa lạ vừa quen, không ai khác chính là người đi rừng rất được yêu thích SofM. Đây là lần đầu tiên "béo đen" tham gia bàn phân tích của 1 trận đấu. Như đã đưa tin trước đó, ngay sau khi về Việt Nam thì SofM đã được chính BLV Hoàng Luân ngỏ lời mời tham gia bàn phân tích 2 trận chung kết VCS hè 2019. SofM cũng đã phải xin đội tuyển chủ quản của mình là LNG được ở lại Việt Nam thêm ít ngày để góp mặt ở trận đấu quan trọng này.

Khán giả từng thấy SofM xuất hiện trên sóng khi tham gia chương trình "Gia sư vui nhộn"

SofM được biết đến là một tuyển thủ kĩ năng cực kì cao và hiểu về game, tuy nhiên anh chàng khá hiền và ít nói. Chính điều này lại khiến người hâm mộ hết sức tò mò khi không biết SofM sẽ phân tích và thể hiện khả năng ăn nói của mình như thế nào khi lên sóng trực tiếp. Dẫu vậy việc tham gia cùng người anh đã rất thân quen là Violet sẽ khiến SofM cảm thấy tự tin và thoải mái hơn. Ngoài phân tích chuyên môn của trận đấu, các fan cũng rất hy vọng được nghe SofM bật mí về dự định của anh trong thời gian tới. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé !!!