Cập nhật chỉnh sửa Tướng Liên Quân và Cờ Liên Quân ngày 23/4

Sự kiện liên quân Mobile Ngôi sao may mắn là sự kiện mang đến cho các game thủ cơ hội sở hữu toàn bộ trang phục liên quân và nhiều vật phẩm cực kỳ giá trị. Theo đó, chỉ cần mua vé tham gia sự kiện là tất cả những vật phẩm quà tặng đều có thể sẽ thuộc về bạn.
Sự kiện ngôi sao may mắn Liên quân Mobile có gì đặc biệt?

Nếu như các bạn đang tìm kiếm cơ hội để sở hữu toàn bộ trang phục của Liên Quân Mobile chỉ với giá siêu rẻ, thì mời tham gia ngay sự kiện Ngôi sao may mắn

Khi vào sảnh sự kiện, các bạn sẽ thấy một đồng hồ đếm ngược. Thời gian này được gọi là một "vòng", và khi đồng hồ đếm ngược kết thúc thì vòng cũng kết thúc, qua đó tổng kết những người trúng thưởng.

Để có thể tham gia sự kiện, người chơi cần mua vé chơi là Ngôi sao may mắn trị giá 3 quân huy. Không giới hạn số lượng sao mỗi vòng, và càng sở hữu nhiều sao thì tỷ lệ trúng quà sẽ càng tăng.

Khi kết thúc một vòng, tất cả các ngôi sao Kiện Tướng đang sở hữu sẽ được chuyển đổi. Những ngôi sao trúng thưởng sẽ ra được một trong 8 loại rương trên hình, còn những ngôi sao không trúng sẽ tự động biến mất.

Sự kiện ngôi sao may mắn Liên quân Mobile có gì đặc biệt?

Số lượng Rương thưởng mỗi vòng như sau:

- Rương đặc biệt: 1 Rương duy nhất

- Rương 2: 10 Rương

- Rương 3: 50 Rương

- Rương 4: Số lượng = 2% tổng số sao may mắn toàn server

- Rương 5: 3% tổng số sao may mắn toàn server

- Rương 6: 5% tổng số sao may mắn toàn server

- Rương 7: 35% tổng số sao may mắn toàn server

Để xem Rương chứa những gì, vui lòng bấm vào từng rương.

Lưu ý:

Bạn có thể ấn nút nhận rương để gửi rương trúng thưởng vào hòm thư trong game trong vòng 24 giờ.

Lưu ý: Hòm thư chỉ giới hạn tối đa 100 vật phẩm, hãy nhận toàn bộ đồ trong thư trước khi tham gia sự kiện Ngôi Sao May Mắn.

Thành Hưng