Sau khi bản cập nhật chỉnh sửa tướng giữa mùa của phiên bản Thành Phố Siêu Việt cập bến thì tiếp tục lại có thêm những chỉnh sửa siêu quan trọng về cơ chế chiến trường mà game thủ Liên Quân không thể bỏ lỡ. Những cơ chế này sẽ có mặt trong từng trận đấu và ít bị thay đổi so với việc cân bằng tướng (tăng/giảm sức mạnh) hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu nhé!
CÂN BẰNG CHIẾN TRƯỜNG LIÊN QUÂN
Điều chỉnh cụ thể kinh nghiệm và vàng nhận được từ quái rừng và lính trong Liên Quân
Khu vực rừng
Kinh nghiệm hạ quái rừng nhỏ: 70 -
Vàng hạ quái rừng nhỏ: 50 -
Kinh nghiệm hạ quái rừng to: 140 -
Lượng kinh nghiệm và vàng từ quái rừng sẽ bị giảm xuống, điều này đồng nghĩa với việc người đi rừng sẽ giảm bớt lợi thế vượt trội về tài nguyên hơn trước
Khu vực đường Rồng, đường Caesar
Kinh nghiệm hạ lính cận chiến trên đường Rồng và Caesar: 45 -
Vàng hạ lính cận chiến trên đường Rồng và Caesar: 40 -
Kinh nghiệm hạ lính đánh xa trên đường Rồng và Caesar: 35 -
Vàng hạ lính đánh xa trên đường Rồng và Caesar: 26 -
Kinh nghiệm hạ xe trên đường Rồng và Caesar: 55 -
Đường Rồng và Caesar sẽ được tăng kinh nghiệm từ lính trong thời gian đầu trận, trước phút thứ 5 và sau đó được cân bằng
Khu vực đường giữa
Kinh nghiệm/vàng hạ lính đường giữa sẽ dựa vào số liệu cơ bản của lính đường Rồng hoặc Caesar và cộng thêm 5 (Áp dụng chung cho cả lính đánh gần, đánh xa và xe).
Ngoài ra, từ giây 30 lúc trận đấu bắt đầu đến thời điểm 1 phút 30 giây, lượng kinh nghiệm tự nhiên sẽ tăng từ 2 thành 3, còn lượng vàng từ 3 phút 30 đến 6 phút 30 giây nhận được cũng sẽ đổi từ 2 lên 3.
Kinh nghiệm đường giữa là nhiều nhất trong tất cả các đường
Kinh nghiệm cần để thăng cấp tướng
Giảm toàn bộ kinh nghiệm cần để tướng lên cấp từ cấp 1 đến 3 và tăng số kinh nghiệm cần từ cấp 4 lên 5, cụ thể là:
- Liên Quân Mobile: Cộng đồng game thủ lên tiếng vì bị khóa tài khoản, Garena có quá mạnh tay xử lý gian lận?
- Cập nhật Liên Quân Mobile: Ba tướng xạ thủ gánh team được tăng sức mạnh, Hayate và Zuka bị "trảm" không thương tiếc
- Liên Quân Mobile: "Đêm Hắc Ám" - cơ chế thú vị nhất bản đồ Chiến trường 4.0 xuất hiện, lính được cường hóa siêu mạnh mẽ
Cấp 1 lên Cấp 2 cần 150 kinh nghiệm,
Cấp 2 lên Cấp 3 cần 250 kinh nghiệm,
Cấp 3 lên Cấp 4 cần 375 kinh nghiệm,
Cấp 4 lên Cấp 5 cần 600 kinh nghiệm.
Từ đây, có thể thấy các tướng đi đường sẽ lên lv4 nhanh hơn vì được tăng kinh nghiệm lính và giảm yêu cầu kinh nghiệm tăng lv. Vị trí đi rừng vẫn sẽ lên lv4 như thời điểm hiện tại, tuy nhiên sự vượt trội về cấp độ giảm đi rất nhiều. Đường giữa sẽ là vị trí được hưởng lợi khi tăng cả kinh nghiệm và vàng từ lính ngoài. Ngoài ra, lượng kinh nghiệm và vàng tự nhiên tăng theo thời gian cũng được nâng lên và các trợ thủ cũng chính là người được lợi.
Trợ thủ có lẽ là người thích nhất với những thay đổi này!
CÂN BẰNG TƯỚNG
Tachi
Nội tại: Thời gian kéo dài của mỗi dấu ấn: 5 giây -
Chiêu 1 (trước khi mở phong ấn): Tầm đánh: 7.5m -
Chiêu 2: Tăng độ rộng phạm vi sát thương chiêu này khi lướt: 1m -
Keera
Chiêu 3: Thời gian hồi chiêu: 60/50/40s -
Sửa các BUG:
Sửa chiêu 3 của Zata khi bay lên không thể dùng kỹ năng phụ trợ.
Sửa Thổ hệ bảo thạch có bug chuyển thành hồi máu và đổi lại giá cũ (không còn 9999 vàng).
Sửa bug trong giao diện kết thúc trận đấu ấn Like sẽ bị vỡ hình.
Ảnh: Internet