Sau bản cập nhật trên máy chủ Liên Quân chính thức với thay đổi nhiều nhất là các tướng xạ thủ: Yorn, Tel'annas, Laville... thì ngày 6/8 vừa qua Máy Chủ Thử Nghiệm Liên Quân lại tiếp tục cho ra mắt "bản nháp" cho lần chỉnh sửa tiếp theo. Đáng chú ý là có rất nhiều tướng đấu sĩ được ưa chuộng có trong danh sách chỉnh sửa sức mạnh lần này. Cùng điểm qua các thay đổi nhé!
Tướng tăng sức mạnh (BUFF)
Allain
Nội tại:
Đủ 8/16 lần sẽ hồi máu đã mất: 8/16% → 12/18%
Chiêu 1:
Hất tung: 0.5 → 0.75 giây
Chiêu 2:
Trói chân: 1-2 → 1.5 giây
Hồi tích trữ chiêu: 10 → 12-8 giây
Chiêu 3:
Sát thương chuẩn: 300-600 (+12/15/18% máu hiện tại mục tiêu) → 300-500 (+12/14/16% máu hiện tại mục tiêu)
Amily
Chiêu 1:
Hồi máu: 8% → 10% máu tối đa bản thân
Chiêu 2:
Sát thương gây thêm: 80-160 (+0.3 Công vật lý) → 100-220 (+0.4 Công vật lý)
Chiêu 3:
Điểm miễn thương: 60/90/120 → 80/120/160
Sát thương cấu rỉa: Đã sửa lỗi mô tả sát thương gây ra mỗi giây (thực tế mỗi 0,5 giây)
Zephys
Chiêu 3:
Mở rộng chỉ số chiêu để phù hợp hơn với hiệu ứng thực tế.
Bán kính sát thương: 2.5 → 3.5m
Arthur
Nội tại: Giáp tăng 88 (+8 mỗi cấp tướng) → mỗi 2 giây hồi 2% máu tối đa
Chiêu 1:
Làm chậm 30% trong 1 giây và làm choáng 0.25 giây → Gây câm lặng 1 giây
Lá chắn chuyển sang chiêu 2.
Hồi chiêu: 8-6 → 7-4 giây
Chiêu 2:
Thêm mới: Dùng chiêu sẽ nhận lá chắn giúp chặn 500 (+5% máu tối đa bản thân) → 5-10% máu tối đa bản thân.
Mỗi 1 giây → 0.5 giây gây sát thương
Sát thương: 40-140 (+0.5 Công vật lý) (+1% máu tối đa bản thân) sát thương phép → 50-125 (+0.35 Công vật lý) sát thương vật lý
Loại bỏ: Hồi 1% máu tối đa mỗi lần gây sát thương
Hồi chiêu: 12-9 → 10 giây
Chiêu 3:
Sát thương nhảy: 750/1000/1250 (+1.3 Công vật lý) sát thương vật lý → 14/17/20% máu tối đa bản thân sát thương phép
Sát thương cấu rỉa: vật lý → phép
Omen
Chiêu 2: Miễn thương: 40-60% → 50-70%
Tướng giảm sức mạnh (NERF)
Butterfly
Chiêu 3:
Loại bỏ: Miễn khống khi đang nhảy vào mục tiêu, điều này có nghĩa là chiêu có thể bị đánh ngắt và bị mất.
Tướng cân bằng sức mạnh (ADJ)
Zill
Nội tại: Đòn đánh thường tiếp theo sau 3 dấu ấn → Tự động kích hoạt khi đủ 3 dấu ấn.
Chiêu 1:
Sát thương bay đi: 200-400 (+0.4 Công phép) → 300-600 (+0.6 Công phép)
Sát thương bay về: 300-600 (+0.6 Công phép) → 200-400 (+0.4 Công phép)
Chiêu 3: Loại bỏ hiệu ứng câm lặng 1 giây ở đòn chém đầu tiên.
Marja
Nội tại:
Dấu ấn tối đa: 7, khi đủ 6 dấu ấn sẽ thành gấp đôi → 6, khi đủ 5 dấu ấn sẽ thành gấp đôi.
Đòn đánh thường mỗi dấu ấn cộng thêm: 15-50 (+5 mỗi 2 cấp tướng) → 18-60 (+3 mỗi cấp tướng)
Sát thương phép đánh tay: (+1.0 Công vật lý) (+0.1 Công phép) → (+1.0 Công vật lý) (+0.15 Công phép)
Loại bỏ: tăng 5 tốc chạy cho mỗi dấu ấn.
Chiêu 1:
Sát thương phép: 400-725 (+0.55 Công phép) → 450-825 (+0.6 Công phép)
Chiêu 2:
Khi đánh nhiều đơn vị cùng loại (tướng, lính, quái), lượng máu hồi tiếp theo sẽ giảm 50%.
Hồi máu khi đánh tướng địch: 180-40 (+0.4 Công phép) (+5% máu đã mất bản thân) → 220-495 (+0.48 Công phép) (+6% máu đã mất bản thân)
Tachi
Nội tại:
Lá chắn: 11-25% (+1% mỗi cấp tướng) → 15-22% (+0.5% mỗi cấp tướng)
Chiêu 1:
Sát thương trạng thái kích hoạt: 500-1000 (+1.25 Công vật lý) → 550-1100 (+1.37 Công vật lý)
Tăng sát thương thêm 10% → 6%
Chiêu 2:
Sát thương cơ bản: 150-300 (+0.5 Công vật lý) → 200-350 (+0.5 Công vật lý)
Zuka
Thuộc tính:Máu tăng trưởng: 257 → 275
Nội tại:
Loại bỏ: tăng 15-21% công vật lý cho đòn đánh kế
Chiêu 1:
Sát thương cơ bản: 135-260 (+0.9 Công vật lý) → 150-300 (+1.0 Công vật lý)
Sát thương đòn đánh cơ bản: 60-160 (+0.25 Công vật lý) → 75-200 (+0.25 Công vật lý)
Hồi chiêu: 10-6 → 9-6.5 giây
Chiêu 2:
Hồi chiêu: 10-6 → 7.5 giây
Chiêu 3:
Sát thương cơ bản: 450-800 (+1.0 Công vật lý) → 500-1000 (+1.0 Công vật lý)
Sát thương đòn đánh cơ bản: 70-150 (+0.25 Công vật lý) → 125-250 (+0.25 Công vật lý)
Choáng: 1 → 0.5 giây
Hồi chiêu: 32/28/24 → 30/25/20 giây
Ảnh: Internet