Cập nhật LMHT 10.1: Bắt đầu xếp hạng mùa 10, Sett ra mắt

Thời gian reset rank Liên Quân mùa 12 dự kiến sẽ được ấn định ngay trong 1-2 tuần tới. Phần thưởng xếp hạng mùa 12 cũng đã được hé lộ.
Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân mùa 12 và phần thưởng xếp hạng

Thời điểm reset Rank Liên Quân mùa 12 và bắt đầu mùa 13 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/1/2020. Sau khi reset rank, game thủ Liên Quân sẽ bắt đầu mùa giải mới với 7 trận phân hạng.

Kết thúc loạt trận thuộc chuỗi phân hạng, bạn sẽ được cộng cực nhiều sao nếu như có thành tích tốt như thắng, không mắc lỗi AFK, phá game, diễn sâu cũng như có nhiều đóng góp cho team như chơi các tướng trợ thủ, đỡ đòn tốt. Bậc hạng sau 7 trận sẽ là bậc hạng kết quả của Chuỗi Phân Hạng.

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân mùa 12 và phần thưởng xếp hạng
Thời điểm reset Rank Liên Quân mùa 12 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/1/2020

Phần thưởng xếp hạng mùa 12 nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi. Người chơi sẽ nhận được Trang phục Vinh Quang, kèm theo đó là rất nhiều Ruby. Từ Bậc Vàng trở lên, người chơi sẽ nhận được hơn 1000 Ruby làm phần thưởng, giúp bạn có thể mua sắm cho bảng ngọc của mình, đồng thời thêm quyền lựa cọn Tướng cho chế độ Vô Tận Hỏa Lực.

Đồng thời điểm reset Rank Liên Quân mùa 12, rất có thể Garena sẽ cho ra mắt bản cập nhật 1.33 Liên Quân Mobile với nhiều tính năng mới đáng chú ý, trong đó có chế độ chơi Cờ Nhân Phẩm cực hot.

Thành Hưng