Cập nhật LMHT 10.8 server PBE

LCK Mùa Xuân 2020 đang bước vào giai đoạn quan trọng. Tuy nhiên, Mystic lại phải đón nhận hung tin khi người vợ của anh bị chẩn đoán có tế bào ung thư cổ tử cung và bị bắt buộc phải bỏ đứa con thứ hai của mình.
Mystic nhận hung tin từ vợ con

Đầu tháng 3 vừa qua, vợ chồng Mystic đã thông báo rằng họ chính thức có em bé thứ 2. Tuy nhiên, sự cố không may đã xảy đến với Xạ thủ của Afreeca Freeces khi 2 vợ chồng buộc phải từ bỏ đứa con trong bụng mẹ.

Chia sẻ trên Weibo cá nhân, bà xã của Mystic cho biết:

Mystic nhận hung tin từ vợ con
Vợ chồng Mystic phải từ bỏ đứa con thứ 2 khi bà xã của anh bị chẩn đoán có tế bào ung thư cổ tử cung

"Tôi bị chẩn đoán cổ tử cung có vấn đề khi mang thai em bé thứ 2. Tôi bắt buộc phải bỏ đứa con này. Hiện tôi đang cố gắng hồi phục, nhưng tôi nghĩ rằng mình nên thông báo điều này đến các fan hâm mộ đang mong chờ ngày bé chào đời."

Việc xuất hiện những tế bào bất thường là giai đoạn đầu của ung thư cổ tử cung. Do đó, tôi thường xuyên phải đi kiểm tra xét nghiệm. Cảm ơn mọi người đã lo lắng cho tôi. Tôi chắc chắn sẽ thật khỏe mạnh để chồng mình không phải đau lòng thêm một lần nữa."

Những dấu hiệu bất thường này có thể ảnh hưởng rất lớn tới thai nhi. Đứa bé khi sinh ra có thể sẽ bị dị dạng và khó sống nên các bà mẹ thường được khuyên nên bỏ con khi mang bầu để tránh những biến chứng phức tạp, có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cả 2 mẹ con.

Dù rất đau lòng và lo lắng cho vợ con, nhưng Mystic lại không thể có mặt bên gia đình lúc này do phải thực hiện lệnh cách ly ở Gaming House tại Afreeca Freeces. Điều này cũng có thể lý giải phần nào về phong độ khá thất thường của Mystic trong thời gian qua, ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của đội.

Mystic nhận hung tin từ vợ con
Mystic vẫn bị cách ly cùng Afreeca Freeces ở gaming house

Hiện tại, Afreeca Freeces đã tụt xuống vị trí thứ 6 sau khi vô địch KeSPA Cup và thi đấu cực kỳ thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa. Họ đã trải qua 6 trận thua liên tiếp, thậm chí là đại bại trước những đối thủ yếu hơn hẳn như HLE hay APK. Trong tuần này, Mystic và các đồng đội sẽ phải đối đầu với 2 đội tuyển đang có phong độ cao là Griffin và Afreeca Freeces.

Thành Hưng